Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối năm của Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (ngày 24/12/2023)

Ngày 24/12 vừa qua, buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cuối cùng dành cho các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức diễn ra, khép lại chuỗi chương trình tốt nghiệp đầy ý nghĩa dành cho các anh chị nghiên cứu sinh, học viên và các bạn sinh viên.
 
Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối năm của Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (ngày 24/12/2023) 5
Lễ tốt nghiệp diễn ra trang trọng tại Thu Duc Campus
 
Chương trình được tổ chức theo hình thức mới mẻ, quy mô, trang trọng và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc không chỉ cho các tân khoa, gia đình mà còn các thầy cô tham dự. Thông qua các chủ đề đa dạng như “Tri ân Người lái đò”, “Cảm ơn cha mẹ - Người không đứng trên thảm đỏ” và “Sinh viên toả sáng”, “Fly Hight - Bay cao bay xa”… đã góp phần tạo nên sự trọn vẹn cho cột mốc đáng nhớ này.
 
“Các bạn chính là niềm tự hào của HUTECH”
 
Thay mặt Nhà trường phát biểu tại Lễ Trao bằng tốt nghiệp của TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã xúc động khi chứng kiến quá trình “vượt khó” của tân khoa khoá 2019 trong những năm đại dịch Covid-19. Thầy khẳng định: “Khoá 2019 là khoá học gặp rất nhiều thử thách, trở ngại khó khăn cần giải quyết do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chúng ta từng cảm thấy lúng túng, hoang mang, sợ không thể hoàn thành khoá học theo đúng quy chế, quy định. Tuy nhiên, với sự cố gắng của tập thể CB-GV-NV Nhà trường cùng với nỗ lực của các bạn để ngày hôm nay có thể hoàn tất chương trình học của mình. Quý Anh/Chị Nghiên cứu sinh, Học viên cao học và các bạn không chỉ hoàn thành khoá học đúng thời hạn mà còn ghi vào trang sử vẻ vang của HUTECH về các thành tích học tập, phong trào khởi nghiệp, phong trào sáng tạo, văn hoá nghệ thuật,...
Quý Anh/Chị Nghiên cứu sinh, Học viên cao học và các bạn chính là niềm tự hào của HUTECH”.
 
Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối của Lễ Trao bằng tốt nghiệp tháng 12/2023 34
TS. Huỳnh Ngọc Anh gửi lời chúc mừng đến các tân khoa
 
 
Đặc biệt, thầy cũng dành lời tri ân đến quý doanh nghiệp đã luôn đồng hành trong quá trình đào tạo, giảng dạy với Nhà trường, góp ý để chương trình học gần với doanh nghiệp hơn, sẵn sàng tiếp nhận các tân khoa đến làm việc, phát triển và tạo ra giá trị cho xã hội.
 
03 bậc học cùng tốt nghiệp - nấc thang tiếp nối cho hành trình học tập
 
Tại chương trình tốt nghiệp diễn ra vào ngày 24/12, buổi lễ đã tạo cảm hứng vươn lên, khơi dậy tinh thần hiếu học, truyền lửa đến các tân khoa tiếp tục nâng cao chuyên môn của mình khi có 03 bậc học cùng “trưởng thành”. Cụ thể, Nhà trường đã công nhận tốt nghiệp cho 01 Nghiên cứu sinh, 127 Học viên cao học và 500 Cử nhân.

 
Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối năm của Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (ngày 24/12/2023) 48
Lễ tốt nghiệp là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Quý Anh/Chị Học viên cao học
 
Có mặt chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và Cử nhân nhận bằng tốt nghiệp gồm có PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng và TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo Phòng/Ban/Khoa/Viện.
 
Đại diện toàn thể sinh viên, Tân Tiến sĩ Vũ Xuân Hà - ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Tốt nghiệp không chỉ là lên sân khấu nhận bằng mà quan trọng hơn, đây là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho giai đoạn tiếp theo của các bạn. Giống như câu nói “Ra trường không phải là kết thúc việc học, mà bắt đầu việc học theo một phương thức khác. Sau buổi lễ hôm nay, chúng em tự tin sẽ vận dụng tốt những kiến thức và kinh nghiệm đã học được từ Nhà trường, phát huy trong công việc, cống hiến cho xã hội và đạt được nhiều thành tích trong học tập, làm việc và nghiên cứu. Chúc các bạn sẽ luôn kiên định với ước mơ của bản thân, phấn đấu hơn nữa để đáp lại sự kỳ vọng của Nhà trường, thầy cô và gia đình”.

 
Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối năm của Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (ngày 24/12/2023) 70
Gương mặt rạng rỡ của các tân khoa trong ngày vui tốt nghiệp
 
Đúng như chủ đề của buổi lễ “Fly Hight - bay cao bay xa”, Tân Cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi Đinh Như Phương - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam năm 2022, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và nhận được thư chúc mừng từ thầy hiệu trưởng 03 năm liền, được trao tặng Học bổng khuyến học từ Nhà trường bộc bạch: “Tuy lịch trình hoạt động nghệ thuật rất bận rộn nhưng việc học luôn là sự ưu tiên hàng đầu của mình. Bởi Phương nghĩ đây không chỉ là hành trang mà còn là bước đệm vững chắc giúp mình đạt được ước mơ, toả sáng và vươn xa hơn trong tương lai. Suốt đêm hôm qua Phương đã không ngủ được vì háo hức và hạnh phúc, đây là khoảnh khắc mong chờ nhất trong 04 năm đại học của mình, cũng là món quà vô giá nhất ở tuổi 22 của Phương. Đặc biệt hôm nay, khi nhìn thấy các anh chị Thạc sĩ, Tiến sĩ gặt hái quả ngọt sau nhiều năm tháng miệt mài học tập, nghiên cứu, mình đã rất tự hào và ngưỡng mộ. Phương quyết định sẽ đăng ký học Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại trường mình để gửi gắm sự nghiệp theo đuổi tri thức”.

 


Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối năm của Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh (ngày 24/12/2023) 88
Các tân khoa lắng nghe Quyết định công nhận của Hiệu trưởng Nhà trường

 
 
Buổi lễ đã khép lại, và từ đây, một hành trình mới tiếp tục mở ra. Chúc tất cả các tân khoa sẽ đạt được mục tiêu của mình trong chặng đường tiếp theo, HUTECH luôn tự hào về các bạn.

 
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Lễ trao bằng tốt nghiệp vừa qua nhé!
 
Nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ tại những ngày cuối của Lễ Trao bằng tốt nghiệp tháng 12/2023 125
Được biết, HUTECH đang nhận nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển đợt 1 năm 2024 với 16 chuyên ngành theo hình thức XÉT TUYỂN gồm: Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Cơ điện tử, Kỹ thuật Môi trường, Kỹ thuật Xây dựng, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thực phẩm, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Kỹ thuật ô tô, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Thú y. Hạn chót nhận hồ sơ ngày 06/4/2024.
 

Đồng thời, các học bổng sau đại học trị giá 25- 50% học phí toàn khóa cũng tiếp tục áp dụng cho học viên cao học là cựu sinh viên HUTECH trúng tuyển đợt 1 năm 2024 này.

Với hình thức đào tạo ngoài giờ hành chính (buổi tối và cuối tuần), chương trình Sau đại học tại HUTECH tạo điều kiện để học viên có thể chủ động cân bằng giữa công việc và học tập, đặc biệt phù hợp cho các học viên đã có công việc ổn định muốn nâng cao trình độ chuyên môn. Học viên sẽ học tập, nghiên cứu với nguồn tài liệu học tập phong phú, hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại không ngừng được đầu tư tại HUTECH.

HUTECH long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 104 tân Thạc sĩ ngày 25/06/2022 75


Hoặc truy cập tại link: https://drive.google.com/drive/folders/1WsKxbFfRla5rGemlnA-d_8b2CgaZMpYF?usp=sharing

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Sau đại học (Phòng A-02.04)

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 5566 

TT. Truyền thông

 
14614998
×