Khoa Tiếng Anh tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019

Nhằm tuyên dương và khuyến khích sinh viên tích cực trong học tập và nghiên cứu, sáng nay (19/11), Khoa Tiếng Anh, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động Nghiên cứu khoa học (NCKH) năm học 2018 – 2019 và đưa ra đề xuất hoạt động cho năm học 2019 – 2020.
 
Khoa Tiếng Anh tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019 8
Hội nghị tổng kết hoạt động Nghiên cứu khoa học của khoa Tiếng Anh năm học 2018 - 2019
 
Chương trình có sự hiện diện của các thầy cô: ThS. Phạm Quỳnh Trang – Phó trưởng khoa Tiếng Anh; TS. Trần Quốc Thao – Chủ nhiệm CLB NCKH; TS. Nguyễn Hoài Mai Phương – Phó chủ nhiệm CLB NCKH; ThS. Hoàng Kim Mai Khôi – Chủ nhiệm CLB Dịch thuật. Đặc biệt là sự có mặt của các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào Nghiên cứu khoa học của Khoa trong năm học 2018 – 2019 vừa qua.

 
Khoa Tiếng Anh tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019 22
ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó Trưởng khoa Tiếng Anh

Trong khuôn khổ chương trình, khoa Tiếng Anh đã tuyên dương, vinh danh những cá nhân, tập thể sinh viên đã có cống hiến trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học, qua đó nối dài mạch thành tích của khoa Tiếng Anh nói riêng cũng như của HUTECH nói chung trong những năm qua. Đây cũng là hoạt động nhằm khuyến khích sinh viên Khoa Tiếng Anh tích cực, chủ động trau dồi kiến thức của bản thân hơn nữa để gặt hái cho mình những thành công nhất định trong hoạt động học thuật, nghiên cứu.
 
Khoa Tiếng Anh tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019 32

Khoa Tiếng Anh tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học năm học 2018 - 2019 35
Những cá nhân, tập thể được tuyên dương tại Hội nghị
 
Được biết, hoạt động Nghiên cứu khoa học luôn được Ban chủ nhiệm khoa Tiếng Anh đặc biệt quan tâm với mục tiêu hướng đến giảm thiểu việc “học chay” trên ghế giảng đường, rèn luyện kỹ năng cần thiết cho sinh viên như: kỹ năng xây dựng hệ thống kiến thức trên mọi phương diện, kỹ năng trình bày vấn đề và tinh thần làm việc trách nhiệm. Qua đó giúp sinh viên trau dồi kiến thức nền tảng nhằm nâng cao chất lượng khóa luận tốt nghiệp. Đặc biệt, Nghiên cứu khoa học cũng là một trong 5 yếu tố để xét danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Tin: Phương Thảo
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14578957
×