CHUỖI 3 HỘI THẢO DIỄN RA ĐẦY SÔI NỔI TRONG THÁNG 3

HỘI THẢO “IS IT NECCSSARY TO POSSESS A NATIVE-LIKE ACCENT?”
Vào chiều ngày 09/03, dưới sự dẫn dắt của ThS. Nguyễn Hà Linh Phương, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức buổi hội thảo rất thành công với sự tham gia của hơn 200 bạn. Tại đây, cuộc thảo luận đầy kịch tích liên quan đến cách phát âm theo giọng Anh hay theo giọng Mỹ, có cần thiết phải nói theo người bản xứ hay không, các bạn sinh viên đã rất hứng thú tham gia buổi hội thảo. Mong rằng các bạn sẽ không còn lăn tăn và tư tin để giao tiếp bằng tiếng Anh nhờ các mẹo và trang web/ứng dụng nhé.
CHUỖI 3 HỘI THẢO DIỄN RA ĐẦY SÔI NỔI TRONG THÁNG 3 7CHUỖI 3 HỘI THẢO DIỄN RA ĐẦY SÔI NỔI TRONG THÁNG 3 8 
ThS. Nguyễn Hà Linh Phương – Giảng viên Khoa Tiếng Anh  và dàn khách mời tại buổi hội thảo
 
 CHUỖI 3 HỘI THẢO DIỄN RA ĐẦY SÔI NỔI TRONG THÁNG 3 13
Các bạn sinh viên đầy hứng khởi tham gia buổi hội thảo
 
HỘI THẢO "TRANSLATING METAPHORS"
Vào sáng nay ngày 10/03, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức buổi hội thảo rất thành công với sự tham gia của hơn 65 bạn với diễn giả ThS. Ngô Bình Anh Khoa. Chúng mình tin chắc rằng sau buổi hội thảo này cũng đã giúp các bạn có thêm những kiến thức về các biện pháp dịch thuật, dịch theo nghĩa ẩn dụ và hoàn thành thật tốt những công việc liên quan đến dịch. Mong rằng với những kiến thức được phổ cập, các bạn sẽ áp dụng thật tốt cho công việc của mình trong sặp tới đây nhé.
CHUỖI 3 HỘI THẢO DIỄN RA ĐẦY SÔI NỔI TRONG THÁNG 3 21
ThS. Ngô Bình Anh Khoa – Giảng viên Khoa Tiếng Anh
 
HỘI THẢO "PHÂN TÍCH DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SV"
Vào sáng nay ngày 11/03, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức buổi hội thảo rất thành công với sự tham gia của hơn 90 bạn dưới sự chia sẻ của ThS. Nguyễn Phương Thảo. Chúng mình tin chắc rằng sau buổi hội thảo này cũng đã giúp các bạn có thêm những kiến thức về các biện pháp phan tích dữ liệu cho bài của mình. Mong rằng với những kiến thức được phổ cập, các bạn sẽ áp dụng thật tốt cho bài nghiên cứu của mình nhé.
CHUỖI 3 HỘI THẢO DIỄN RA ĐẦY SÔI NỔI TRONG THÁNG 3 29
 
ThS. Nguyễn Phương Thảo – Giảng viên Khoa Tiếng Anh
 
Khoa Tiếng Anh xin cảm ơn và chúc các bạn và học tập và chuẩn bị thi thật tốt săp sới nhé.️
 
14609351
×