Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 17/11, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ tri ân thầy cô với chủ đề “From heart to heart nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 16
Lễ tri ân thầy cô với chủ đề “From heart to heart” diễn ra tại Saigon Campus
Chương trình là dịp để các bạn sinh viên Khoa Tiếng Anh nói riêng và sinh viên HUTECH nói chung thể hiện sự biết ơn của mình đến thầy cô - những người “đưa đò” không ngừng truyền đạt nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu đến thế hệ sinh viên.

Tham gia chương trình có TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Trần Quốc Thao - Phó Trưởng Khoa, ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa cùng các thầy cô giảng viên Khoa.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 35 Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 37
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 40 Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 42
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 45 Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 47
Lãnh đạo Khoa Tiếng Anh tham dự lễ tri ân thầy cô
 
Nhằm tri ân những người thầy, người cô đã hết lòng truyền tải tri thức, tại chương trình, các bạn sinh viên Khoa đã mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc với nhiều cung bậc cảm xúc ngọt ngào và da diết. Những bài hát không chỉ thể hiện tài năng âm nhạc của các bạn mà còn chất chứa nhiều tâm tư và tình cảm gửi đến các giảng viên đang miệt mài vì sự nghiệp trồng người.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 60 Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 62
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 63
Các bạn sinh viên dành tặng những bài hát thay lời tri ân đến các thầy cô
 
Trong không gian ấm áp và vui vẻ, các thầy cô cũng nhận được nhiều đóa hoa handmade do chính tay các bạn sinh viên làm. Những đóa hoa chính là lời cảm ơn sâu sắc của sinh viên đối với người dìu dắt, cùng đồng hành với các bạn trên con đường chinh phục tri thức và thành công.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 73

Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 76

Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 79

Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 82
Những bó hoa handmade là lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô - những người lái đò thầm lặng
 
Buổi lễ đã để lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, gắn kết tình cảm giữa thầy và trò của Khoa, đồng thời tiếp thêm nhiều đồng lực để tập thể Khoa cùng gắn bó, phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công trong thời gian tới.
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 94
Thầy, cô Khoa Tiếng Anh xúc động khi được các bạn sinh viên tổ chức chương trình để tri ân 20/11
Tin: Ngọc Huyền
Ảnh: Quốc Đạt
TT. Truyền thông
14614133
×