HUTECH khởi động Dự án quốc tế cộng đồng - Learning Express

Với mong muốn tạo môi trường học tập năng động, giúp sinh viên phát triển toàn diện về năng lực, kỹ năng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập quốc tế, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Trường Đại học Singapore Polytechnic tổ chức Dự án quốc tế cộng đồng - Learning Express.
 
HUTECH khởi động Dự án quốc tế cộng đồng - Learning Express 19
HUTECH khởi động Dự án quốc tế cộng đồng - Learning Express 24 HUTECH khởi động Dự án quốc tế cộng đồng - Learning Express 26
HUTECH khởi động Dự án quốc tế cộng đồng - Learning Express 30
Sinh viên HUTECH luôn được tạo điều kiện để giao lưu, kết nối với bạn bè quốc tế
 
Đây được xem là bước ngoặt mới, đánh dấu sự phát triển, không ngừng đổi mới của HUTECH trong việc đào tạo, phát triển kỹ năng cho sinh viên thông qua hoạt động học tập trải nghiệm thực tế.
 
Theo đó, 30 sinh viên thuộc Khoa Tiếng Anh, Khoa Truyền thông & Thiết kế, Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế, Viện Đào tạo Quốc tế, Viện Công nghệ Việt - Nhật sẽ cùng các sinh viên Trường Đại học Singapore Polytechnic đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề tồn đọng của dự án Cộng đồng làm đồ gốm tại Lò Lu (Bình Dương), dự án Làng bánh tráng Phú Hoà Đông (Củ Chi) và dự án Mái ấm Như Nghĩa. Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên, sinh viên vận dụng tư duy đổi mới sáng tạo, đề xuất, đưa ra những ý tưởng có tính khả thi, thực tiễn.

 
Ấn tượng 49 dự án của sinh viên HUTECH trong phiên công bố Poster “Ý tưởng đổi mới sáng tạo 2023 - lần 2 112
Tại chương trình Learning Express, sinh viên HUTECH sẽ cùng sinh viên ĐH Singapore Polytechnic đề xuất các giải pháp giải quyết các vấn đề của các dự án
 
Được biết, Dự án quốc tế cộng đồng sẽ chính thức khởi động từ ngày 25/03/2024 kéo dài đến ngày 05/04/2024. Hiện HUTECH đang trong giai đoạn chuẩn bị, từng bước xúc tiến dự án, đảm bảo mang đến môi trường học tập hiện đại và được hỗ trợ bởi các giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cho sinh viên.
 
Hy vọng rằng dự án thiết thực này sẽ tạo điều kiện để các bạn sinh viên HUTECH tiếp cận với các nền văn hóa khác nhau khi làm việc với các nhóm sinh viên quốc tế, phát triển toàn diện năng lực, kỹ năng giải quyết vấn đề. Đồng thời, qua đó, giúp xây dựng mạng lưới quan hệ và mở rộng cơ hội nghề nghiệp tương lai.

Tin: Thanh Trúc
TT. Truyền thông
14615357
×