Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh

Đàm phán là kỹ năng đặc biệt quan trọng trong kinh doanh để đạt đến thỏa thuận giá trị, nhằm bồi dưỡng thêm kỹ năng này cho sinh viên, ngày 26/12, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Workshop “Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh cho sinh viên thương mại”.
 
Đồng hành với vai trò diễn giả của buổi workshop là ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh. Khởi động chương trình, sinh viên đã cùng tham gia minigame tiếng Anh kết hợp bài tập vận động não bộ vui nhộn, tạo nên bầu không khí sôi động, cởi mở.

 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 10
Workshop có sự tham gia và đồng hành của ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh

Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 18
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 24
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 27
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 29
Khởi động chương trình, sinh viên cùng tham gia minigame tiếng Anh kết hợp bài tập vận động não bộ vui nhộn
 
Đối với sinh viên ở nhóm ngành ngoại ngữ như Tiếng Anh nói riêng và bất kỳ ngành nghề nào nói chung, kỹ năng đàm phán trong thời đại hiện nay là rất cần thiết. Các bạn sẽ dễ dàng đạt được những hợp tác có lợi và nhận được sự hài lòng từ đối tác, khách hàng. Vì vậy, tại buổi workshop, ThS. Võ Quốc Đại đã cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm chi tiết liên quan đến kỹ năng đàm phán đến sinh viên như: Xác định chính xác khái niệm đàm phán là gì? Nghệ thuật đặc thù và những yếu tố cần lưu ý trong quá trình đàm phán,…

 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 40
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 45 Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 47
Những kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến kỹ năng đàm phán được ThS. Võ Quốc Đại chia sẻ đến sinh viên
 
Đặc biệt diễn giả nhấn mạnh đến tầm quan trọng của kiến thức chuyên môn trong đàm phán để đưa ra những quan điểm, lập luận phù hợp, linh hoạt, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng.
 
Sau khi lắng nghe phần chia sẻ, sinh viên đã sôi nổi giải quyết các tình huống giả định để áp dụng ngay lý thuyết vào thực hành, đồng thời trực tiếp đối thoại cùng diễn giả để tiếp thu thông tin sâu rộng hơn.

 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 60
Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 65 Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 67
Sinh viên đã sôi nổi xung phong giải quyết các tình huống giả định để áp dụng ngay lý thuyết vào thực hành

Sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH trau dồi kỹ năng đàm phán trong kinh doanh 73

Workshop đã mang đến cho sinh viên Khoa Tiếng Anh những kiến thức và kinh nghiệm về kỹ năng đàm phán
 
Tin rằng buổi workshop đã mang đến cho sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH những lợi thế và kinh nghiệm về kỹ năng đàm phán. Đây là kỹ năng cần thiết, hỗ trợ đắc lực trong công việc và mọi lĩnh vực khác của cuộc sống, nên các bạn hãy tiếp tục trau dồi để thêm phát triển trong tương lai nhé!

Tin: Hồng Loan
Ảnh: Tấn Lực
TT. Truyền thông
14614747
×