SINH HOẠT HỌC THUẬT CHUYÊN ĐỀ " KỸ NĂNG VIẾT TRONG TIẾNG NHẬT"

SINH HOẠT HỌC THUẬT CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT
CHUYÊN ĐỀ " KỸ NĂNG VIẾT TRONG TIẾNG NHẬT"
 
Buổi sinh hoạt học thuật về" Kỹ năng viết tiếng Nhật" ngày 26/05/2016 của lớp 15DTN03 tổ chức đã rất thành công. Số lượng các bạn Sv đến tham dự đông đảo trên 120 bạn là con số rất rất rất ấn tượng với ban tổ chức và các thầy cô. Điều này cho thấy Sv ngành Nhật thật sự có tư duy học tập nghiêm túc và luôn nỗ lực tìm tòi phương pháp học tập hiệu quả.
Bên cạnh đó, qua buổi sinh hoạt học thuật đầu tiên này, toàn thể Sv ngành Nhật phát huy tinh thần học tập năng động, dám nghĩ dám làm, cầu tiến.
Khoa Ngoại ngữ sẽ có kế hoạch cùng phối hợp với ban cán sự các lớp để tổ chức các buổi sinh hoạt học thuật tiếp theo, nâng cao vai trò định hướng để giúp các bạn Sv học tiếng Nhật xác định được phương pháp học tập hiệu quả, và quan trọng nhất là : xây dựng TƯ DUY PHẢN BIỆN - TINH THẦN HỌC HỎI để cùng nhau hoạch định phương pháp chinh phục đỉnh Phú Sĩ của tiếng Nhật. 

Đặc biệt buổi sinh hoạt đã hân hạnh được thầy Châu Ngọc Lang (Phó Trưởng phòng CTSV) đã kịp đến tham dự với tập thể ngành Nhật và đưa ra những ý kiến xác đáng để các bạn rút kinh nghiệm.
14557707
×