LỚP TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ ATGT VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN

Sáng ngày 05/11/2016, hơn 500 sinh viên Khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã hòa nhịp vào không khí sôi nổi của Lớp "Tập huấn kiên thức về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn" được diễn ra tại Quận Đoàn -Quân Bình Thạnh (Số 114 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh). Đây là hoạt động thường niên do Quận Đoàn Bình Thạnh  phối hợp với công ty Honda Việt Nam tổ chức.
LỚP TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ ATGT VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN 12
Ngày hội "Kỹ năng lái xe an toàn"


LỚP TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ ATGT VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN 22
Tại buổi tập huấn, các bạn sẽ được hướng dẫn và trải nghiệm một số hoạt động rất  thiết thực như hướng dẫn kiến thức cơ bản về kỹ năng lái xe an toàn cùng các chuyên gia đến từ Honda Việt Nam; được tham gia kiểm tra lý thuyết, trắc nghiệm kiến thức, hỏi đáp có quà tặng. Đặc biệt, phần thực hành kỹ năng lái xe qua ván hẹp và cọc tiêu (có sử dụng các thiết bị bảo hộ) và thực hành trên máy tập lái xe (RT) chính là điểm nhấn đặc biệt tại buổi tập huấn
LỚP TẬP HUẤN KIẾN THỨC VỀ ATGT VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN 30
 Bạn Đào Ánh Thơ - 14DTA09 
Nhiều hoạt động bổ ích sẽ diễn ra trong ngày hội "Kỹ năng lái xe an toàn"
Bạn " Đào Ánh Thơ - 14DTA09 " chia sẻ : " Em cảm thấy rất vui khi tham gia chương trình này, nó có thể là những kiến thức rất cần thiết cho em sau này. Nhờ lớp tập huấn này mà em có thể biết được cách điều khiển xe như thế nào là an toàn, cũng như cách thức xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra và cách đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông. Em cảm thấy buổi tập huấn này rất thiết thực và bổ ích cho tất cả mọi người! "
Tham gia buổi tập huấn, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nâng cao hiểu biết, kiến thức pháp luật, ý thức công dân, qua đó, biết giữ an toàn cho chính bản thân mình khi tham gia giao thông.

Có thể thấy, rất nhiều hoạt động sôi nổi sẽ được diễn ra tại Quận Đoàn - Quận Bình Thạnh, nhằm phổ biến những kiến thức về việc lái xe an toàn đến sinh viên. Song song với các hoạt động thú vị trên, sinh viên tham gia ngày hội đều sẽ được cấp giấy chứng nhận nhé!

 
 Hãy cùng rủ bạn bè tham gia những buổi tập huấn tiếp theo để có những trải nghiệm bất ngờ và thú vị nhé!

Tải file đăng ký tham gia chương trình tiếp theo (có đính kèm file) và gửi về địa chỉ email: nhunguyethutech1002@gmail.com


Tin: Như Nguyệt
KHOA NGOẠI NGỮ - HUTECH
 
475A, Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 2248 3333
Email: khoa.nn@hutech.edu.vn
 
14559738
×