HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC TIÊN TIẾN - LỚP 16DTNA1 TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT ĐẦU TIÊN


Để tiếp tục phát huy hơn nữa các phong trào “Lớp học tiên tiến”, Lớp 16DTNA1 ngành ngôn ngữ Nhật đã phối hợp cùng câu lạc bộ tiếng Nhật AKIRA tổ chức thành công buổi hội thảo chuyên đề học thuật đầu tiên của năm học 2016-2017.
HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC TIÊN TIẾN - LỚP 16DTNA1 TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT ĐẦU TIÊN 5
Khởi động chương trình bằng trò chơi ghép chữ

Tập thể lớp 16DTNA1 đã trình bày đề tài "Phương pháp học Hiragana và Katakana hiệu quả dành cho người mới bất đầu" với các đề mục sâu sát thực tế học tập, trên cơ sở đó đề xuất các phương pháp học tập bằng game sinh động để giúp người học dễ nhớ .

HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC TIÊN TIẾN - LỚP 16DTNA1 TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT ĐẦU TIÊN 13
 Tập thể lớp 16DTNA1 đang tham gia mini game

Hội thảo diễn ra sôi nổi với các phần thảo luận, tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên các lớp cùng tham dự gắn với từng phương pháp cụ thể. Trong đó nhiều câu hỏi hay đã được các bạn sinh viên đặt ra như :" làm flashcard học chữ Hiragana và Katakana như thế nào?”, “Phân biệt các chữ dễ gây nhầm lẫn"”, học chữ Nhật qua các phương pháp Multimedia và các phương tiện nghe nhìn ...



HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC TIÊN TIẾN - LỚP 16DTNA1 TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT ĐẦU TIÊN 23
 Cùng với sự có mặt của các thầy cô như ThS Hồ Tố Liên - Phó Trưởng  Khoa Ngoại ngữ và thầy Shunzo Yoshikawa, cô Sachiko Kishi, ThS Nguyễn Hồng Loan và cô Phạm Thị Thu Huyền đã giúp cho hội thảo nâng cao tính học thuật chuyên nghiệp.
14560078
×