Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh!

Nếu là một thành viên các CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được rằng một năm trôi qua sao mà nhanh quá. Vậy thì đừng phí hoài tuổi trẻ của mình với hàng ngày, hàng giờ ở quán cà phê, trà sữa mà hãy đến với chúng tôi nhé!
 
THÁNG MỘT - THÁNG HAI: Những ngày xuân rực rỡ
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 12
Song song với các hoạt động trước và sau Tết Nguyên Đán như: Gian hàng xuân, xuân xa nhà, gặp mặt đầu xuân, …. Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật đã phối hợp với Đoàn trường tổ chức các hoạt động đón đoàn học sinh trường cấp 3 tham quan trường. Bên cạnh đó Trung tâm cũng đã có những tiết mục đóng góp cho các chương trình đầu Xuân.

THÁNG BA: Tháng của tuổi trẻ nhiệt huyết.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 20
Sự kiện được sinh viên mong đợi nhất trong tháng 3. Hội trại truyền thống với chủ đề “SỨC TRẺ SINH VIÊN HUTECH”. Với sự tham gia đông đảo của tất cả các sinh viên đến từ các khoa/ viện. Hàng loạt hoạt động sôi nổi và hấp dẫn đã diễn ra với sự hào hứng và sự nhiệt huyết của tất cả các bạn sinh viên. Đêm hội văn hóa với sự góp mặt của các đội nhóm, cá nhân thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật trong các tiết mục văn nghệ, giao lưu cùng các ca sĩ khách mời.

THÁNG TƯ: Lễ kỷ niệm ngày thành lập trường.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 28
Cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Với những thành quả đạt được trong hơn 22 năm qua cùng với nguồn nhân lực chất lượng cao. Hutech ngày càng khẳng định vị trí của một trường đại học uy tín và đạt nhiều thành tích cao trong giáo dục cũng như hoạt động phong trào, nghiên cứu khoa học trong nền giáo dục của cả nước. Hưởng ứng ngày thành lập trường, Trung tâm cũng đã có kế hoạch cho chương trình văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm ngày thành lập trường.

THÁNG NĂM - THÁNG SÁU: Là tháng của sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa Quốc tế.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 36

Ngày hội do Viện Đào tạo quốc tế, Viện Công nghệ Việt - Nhật, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Khoa học xã hội & Nhân văn cùng Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Trường và Trung tâm văn hóa nghệ thuật  phối hợp tổ chức đã thu hút nhiều bạn sinh viên bởi sự đa dạng về màu sắc và nền văn hóa ẩm thực thông qua các gian hàng. Các tiết mục văn nghệ đến từ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật góp phần làm cho ngày hội thêm sôi động, hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

THÁNG BẢY: Tháng của mùa hè – tháng của tình nguyện viên.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 45
Hòa chung không khí tình nguyện sôi sục trên cả nước, lễ ra quân Mùa hè xanh 2017 của hơn 400 sinh viên trường HUTECH đã được diễn ra.Trung tâm văn hóa nghệ thuật đã góp phần tiếp lửa cho các chiến sĩ thông qua các tiết mục văn nghệ hát về sức trẻ, thể hiện tinh thần sẵn sàng lên đường tình nguyện của các chiến sĩ và chúc cho các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian diễn ra chiến dịch Mùa hè xanh. Ngoài ra, Trung tâm đã tổ chức buổi văn nghệ giao lưu với bà con ở các địa phương - nơi các chiến sĩ đang tham gia chiến dịch Mùa hè xanh.

THÁNG TÁM VÀ THÁNG CHÍN: Tháng của ngày hội tựu trường.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 53
Hòa cùng không khí đón chào năm học mới cùng các bạn Tân sinh viên khóa 17, Trung tâm văn hóa nghệ thuật đã đem đến các tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng. Chắc hẳn các bạn sinh viên khóa 17 vẫn còn nhớ tiết mục đồng diễn Guitar kết hợp cùng Ukulele. Ngoài ra còn có các tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại,... đến từ các Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật. Qua đó tiếp thêm đam mê cho những bạn yêu thích các dòng nhạc cụ cũng như là những bộ môn năng khiếu nhứ: hát, múa, MC, Model,…

Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 60
Lễ khai giảng năm 2017 – 2018 đã được diễn ra với các hoạt động chào đón năm học mới. Với mong muốn mang lại một ngày đầy ý nghĩa cho các bạn tân sinh viên khi bước vào môi trường đại học. Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật phối hợp cùng với Đoàn trường để có được những tiết mục đặc sắc diễn ra tại sân khấu chính thì ngay tại khuôn viên trường các gian hàng trò chơi, ẩm thực đang hoạt động nhộn nhịp để chào đón tất cả sinh viên bước vào năm học mới.

THÁNG MƯỜI: Sinh viên tài năng.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 68
Bên cạnh những thành tích về học tập, nghiên cứu khoa học. Sinh viên Hutech đã thể hiện được tài năng của bản thân trên sân chơi văn hóa – nghệ thuật. Sau hai tháng tranh tài ở các thể loại đêm gala chung kết Hutech Got Talent đã diễn ra với sự góp mặt của các tiết mục dự thi, các ca sĩ giao lưu cùng các bạn sinh viên.

THÁNG MƯỜI MỘT: Tri ân thầy cô
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 76
Chào mừng 35 năm ngày thành lập Nhà giáo Việt Nam, trường Đại học Công nghệ Hutech long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2016-2017 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao TP.HCM, Quận 9). Trung tâm văn hóa nghệ thuật đã trình diễn các tiết mục thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn đối với tất cả thầy cô trong sự nghiệp giáo dục. Và đó cũng thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những giảng viên đã gắn bó và đóng góp để Trung tâm ngày càng phát triển và thu hút các bạn sinh viên đam mê nghệ thuật.

THÁNG MƯỜI HAI: Lễ kỷ niệm hai năm thành lập trung tâm văn hóa nghệ thuật Hutech.
Là thành viên TTVHNT, một năm chắc chắn trôi qua rất nhanh! 84
Đêm gala “Chào đón Giáng sinh và Năm mới 2018, kỷ niệm 2 năm thành lập” diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đã mang không khí giáng sinh và năm mới đến cho toàn thể sinh viên. Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH hiện là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ HUTECH yêu ca hát, phong trào văn nghệ. Nơi đây không chỉ là địa điểm giải trí sau các giờ học căng thẳng của sinh viên HUTECH mà còn là nơi chắp cánh cho nhiều tài năng nghệ thuật của HUTECH trong thời gian qua và sắp tới.

Thực hiện: Thanh Hiệp - Thành Trung
Trung tâm Văn hóa Nghệ Thuật
14569039
×