Các câu lạc bộ đã quay trở lại, HUTECH-ers ngại gì không đăng ký!!!

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, bên cạnh việc các bạn sinh viên đã quay trở lại với môi trường học tập thì các câu lạc bộ (CLB) tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đều đã hoạt động trở lại và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn.
 

Qua kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán dài, các CLB thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH cũng đã quay trở lại để tiếp thêm nhịp sôi động cho các HUTECH-ers. Dưới đây là một số CLB văn hóa nghệ thuật dành cho bạn và bạn chỉ cần nhấp vào link đăng ký, nhấn nút thang máy lên tầng 15 là có thể tham gia ngay tức khắc.

 

Các câu lạc bộ đã quay trở lại, HUTECH-ers ngại gì không đăng ký!!! 12

Chuỗi hoạt động sôi nổi của các CLB thuộc TTVHNT HUTECH đã sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sinh viên trong năm mới!

  • CLB Guitar

Thành lập năm 2015, cùng với thời gian thành lập của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, CLB Guitar sở hữu số lượng thành viên “khủng” nhất tại HUTECH nói riêng và trong cộng đồng các CLB Học đường, Giảng đường tại TP.HCM nói chung. Đặc biệt, không chỉ dành riêng cho các nam sinh đâu nhé, CLB Guitar HUTECH có số lượng các bạn nữ đam mê đàn guitar nhiều không kém, và cũng có tài năng điêu luyện vô cùng đấy!
 

Các câu lạc bộ đã quay trở lại, HUTECH-ers ngại gì không đăng ký!!! 32

CLB với số lượng thành viên "khủng" nhất tại HUTECH

  • CLB Thanh nhạc

Bạn yêu thích ca hát nhưng vẫn cảm thấy không đủ tự tin vào bản thân? Bạn đam mê những ca khúc, những thanh điệu nhưng không đủ dũng cảm để đứng trên sân khấu? Đừng ngại cất tiếng hát đó cho những người bạn tại CLB Thanh nhạc HUTECH – Nơi “sản sinh” rất nhiều tài năng sân khấu của Đại học Công nghệ TP.HCM và cũng là “nguồn gốc” của những tiếng ca “hớp hồn”  giữa những buổi chiều đầy gió tại trường nhé. Tại đây, không chỉ được chia sẻ về các kỹ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp, bạn sẽ còn được “tiếp” thêm cả lòng dũng cảm từ những anh chị, những người bạn cũng từng một thời nhút nhát, kém tự tin nay đã tỏa sáng rực rỡ với đam mê của mình.
 

Các câu lạc bộ đã quay trở lại, HUTECH-ers ngại gì không đăng ký!!! 52

CLB Thanh nhạc sẽ "chắp cánh" cho những giọng ca còn e ngại, nhút nhát đầy tiềm năng

  • CLB Model

Năm 2018 là năm mà CLB Model HUTECH ghi tên mình lên “bảng vàng” với vô số thành tích rực rỡ như: “Á quân 

Không chỉ là nơi hội tụ của sắc đẹp, CLB còn là nơi giúp bạn rèn luyện sự tự tin, kỹ năng catwalk, “gu” thẩm mỹ hợp thời trang, nụ cười ấn tượng để các bạn có thể ghi điểm trong mắt các đối tác, nhà tuyển dụng sau này.
 

Các câu lạc bộ đã quay trở lại, HUTECH-ers ngại gì không đăng ký!!! 75

Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng cùng những bước đi hay dáng pose "quyền lực" chưa? 

  • CLB Piano

Những người bạn yêu mến đàn Piano thanh lịch, trang nhã với những giai điệu hấp dẫn ơi, bạn có cảm thấy bị thu hút không khi biết rằng tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, luôn có sẵn món nhạc cụ bạn yêu thích để các bạn luyện tập? Các thành viên nhiệt tình, Ban chủ nhiệm tận tâm, bạn đã sẵn sàng để thể hiện đam mê cũng như tài năng của mình bên chiếc đàn Piano HUTECH?
 

Các câu lạc bộ đã quay trở lại, HUTECH-ers ngại gì không đăng ký!!! 95

Hội các "thanh niên" đam mê Piano và trình diễn đâu rồi nào?

 

Ngoài ra, còn rất nhiều các CLB khác dành cho các bạn sinh viên HUTECH sở hữu những niềm đam mê, tài lẻ của riêng mình như: CLB Diễn xuất, CLB Event – PR, CLB MC… mà bạn có thể xem chi tiết 

 

Đặc biệt, các bạn sinh viên thường xuyên học tập, sinh hoạt tại Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH cũng sẽ dễ dàng đăng ký để sinh hoạt bằng cách liên hệ Văn phòng tiếp sinh viên (Khu tự học, Tòa nhà E1) để nhận phiếu đăng ký.

 

>>> Các bước để đăng ký trở thành thành viên các CLB:

  • Bước 1: Đăng ký Online TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Liên hệ trực tiếp Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH (B15.09) hoặc ô số 3 Phòng Công tác sinh viên (Trụ sở chính HUTECH) gặp anh Minh Châu để xác nhận đăng ký

>>> Các khung giờ sinh hoạt:

  • Ca 1: 9h30 – 11h30;
  • Ca 2: 12h30 – 14h30;
  • Ca 3: 14h30 – 16h30;
  • Ca 4: 16h30 – 18h30;
  • Ca 5: 18h30 – 20h30


--------------------
 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH (Phòng B15.10) hoặc Ô số 3, Phòng Công tác Sinh viên

Trụ sở chính 475A, Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Website: www.hutech.edu.vn/ttvhnt

Fanpage: www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat

Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn

Điện thoại: (028) 3512 0785 - Hotline: 077. 442. 4545


Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14574664
×