Thứ 7 máu chảy về đâu?

Suốt nhiều tuần qua, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (#TTVHNT) đã mệt nhoài với những tài năng ẩn giấu đăng ký vào #TTVHNT trong hàng nghìn Tân sinh viên K20.

Các buổi sinh hoạt - Xếp lớp đợt 1, Xếp lớp đợt 2 đã được diễn ra vô cùng hứng khởi với sự tham gia của đông đảo các HUTECHers K20. 

Qua các hoạt động khơi mào này, newbies của chúng ta cũng đã có thời gian để tìm hiểu và thân thiết hơn với nhau, với các anh chị lớn của ngôi nhà chung #TTVHNT. 

 
Thứ 7 máu chảy về đâu? 18


Biểu hiện rõ nét nhất  cho sự thành công của phi vụ “săn” tìm nhân tài suốt hơn một tháng qua, chính là sự thể hiện vô cùng xuất sắc của những “tân binh khủng long” đến từ #TTVHNT trong Đêm hội văn hóa diễn ra vào 24/10 vừa qua. 
 

Thứ 7 máu chảy về đâu? 29
 

Và thứ 7 tuần này, chính là một cơ hội nữa, để toàn thể các bạn học viên của các Câu lạc bộ gặp mặt và giao lưu với nhau tại “Gala chào đón thành viên mới K20”. Cần nhắc thêm rằng đây là cơ hội cuối đấy nhé!

 

Tại đây, các thành viên cũ và mới sẽ có cơ hội quây quần với bữa tiệc với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” cực kỳ xịn sò. Là dịp để các bạn Tân sinh viên chưa tìm được bến đỗ của mình, có thể đến và xếp lớp trực tiếp tại chương trình ngày thứ 7 tuần này. Và tất nhiên, sẽ không thiếu trong chương trình của #TTVHNT là giao lưu với các nghệ sĩ: NTK Quỳnh Paris (Người đã đồng hành trang phục cùng Hoa hậu Diễm Hương, giúp cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010); với NTK Tạ Linh Nhân (Người thiết kế và thực hiện các mẫu quốc phục cho các Nguyên thủ quốc gia tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Cấp cao ASEAN, thiết kế trang phục cho một số Bộ trưởng và Đại sứ của Việt Nam tại nước ngoài và nhiều cuộc thi sắc đẹp); NTK Trị Lý (Cựu Sinh viên HUTECH với thương hiệu thời trang MOP đồng hành nhiều nghệ sĩ Việt); Lê Phạm Thế Vũ  - Trai đẹp nổi tiếng trong Chương trình Người bí ẩn với biệt tài biểu diễn Xiếc Sức mạnh đôi tay; Ảo thuật gia Nguyên Vĩ (vừa được Hội ảo thuật gia VN trao cúp bạc vì những đóng góp cho làng Ảo thuật VN). Bên cạnh đó là các ca sĩ khách mời Đào Ngọc Sang - Quán quân Band nhạc Quyền năng; Trùng Dương - Quán quân HUTECH Talent 2018...Và chắc hẳn điểm nhấn Lô tô của Đoàn lô tô đình đám Sài Gòn Tân Thời sẽ khiến các thành viên mới cười mệt nghỉ.

 

Đừng chần chừ gì mà không rủ những người bạn của mình đến tham dự Gala nhé!

 

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 14g00, ngày 31/10/2020

Địa điểm: Hội trường D16.01 (Cơ sở 276 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh)

Riêng đối với SV chưa phải là thành viên #TTVHNT, vì sức chứa Hội trường có hạn, BTC chỉ dành 100 chỗ cho các bạn đăng ký đầu tiên. Đăng ký Tại đây

 

Hà Phương

 
14586527
×