Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20

 
Ngày 31/10 vừa qua, đông đảo sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có một buổi chiều rực rỡ cùng thành viên các CLB thuộc Trung tâm Văn hóa Nghệ  thuật HUTECH và các khách mời trong chương trình GALA - Chào đón Tân sinh viên K20 tổ chức tại cơ sở D (276 Điện Biên Phủ).
 
Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 10
Chương trình GALA - Chào đón Tân sinh viên K20 diễn ra thu hút sự tham gia của đông đảo bạn sinh viên

Theo đó, Chương trình GALA - Chào đón Tân sinh viên K20 và thành viên mới của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật là hoạt động thường niên do Trung tâm tổ chức để chào đón các bạn sinh viên Khóa 2020, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong các CLB đầu năm học mới.
 Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 21
Chương trình có sự hiện diện của các khách mời như: NTK Quỳnh Paris; NTK Tạ Linh Nhân; ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP DANACO Quảng Nam; ông Hoàng Quang Huy - Giám đốc Cty Trách nhiệm hữu hạn DACUM Việt Nam
 Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 33
Các khách mời nổi bật của chương trình
 
Về phía Nhà trường có sự tham dự của ThS. Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác Sinh viên, thầy Nguyễn Duy Thịnh – Phó Trưởng Phòng Công tác Sinh viên và Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật cùng các CB - GV - NV Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH.
 
Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 45 Giọng ca trẻ Trùng Dương mang đến màn trình diễn lôi cuốn
 
Không khí Chương trình GALA diễn ra bùng nổ với sự mở màn của Nhóm HAT - Văn nghệ xung kích HUTECH cùng màn nhảy cực sôi động Biggirls Kpop và sự góp mặt của Quán quân HUTECH TALENT 2018 - Phan Đặng Trùng Dương với tiết mục hát đơn ca khiến hội trường trở nên cuồng nhiệt.
 
Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 54
 HAT khuấy động không khí với vũ điệu sôi động
Kế đó, 02 nhà thiết kế vô cùng tài năng là NTK Quỳnh Pari và NTK Tạ Linh Nhân đã có thời gian giao lưu với các thành viên trong Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, NTK Quỳnh Paris đã gợi ý cho các thành viên đam mê nghệ thuật cách trình diễn catwalk tự tin, gây ấn tượng mạnh trong mắt khán giả, làm sao để các bạn làm chủ sân khấu và bộc lộ hết tài năng, xử lý sự cố, xây dựng tình huống khi đứng trên sân khấu. Còn NTK Tạ Linh Nhân, người được mệnh danh là "phù thủy" của những tà áo dài lại bật mí cho các bạn sinh viên cách để thu hút khán giả khi trình diễn áo dài, thể hiện được “tâm hồn” của bộ quốc phục,...
 Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 64
Thời gian trao đổi vào giao lưu của khách mời cùng các bạn sinh viên
Tham gia chương trình, ảo thuật gia Nguyên Vĩ, người vừa được Hội Ảo thuật gia Việt Nam trao cúp Bạc cho những đóng góp cho làng Ảo thuật Việt Nam trong năm qua đã khiến các bạn sinh viên hồi hộp với những tiết mục ảo thuật ly kỳ.
 Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 74
Ảo thuật gia Nguyên Vĩ cùng màn trình diễn ấn tượng
 
Tiếp nối chương trình GALA là phần trình diễn của CLB Model HUTECH - nơi ươm mầm sắc đẹp của HUTECH tại các cuộc thi trong và ngoài trường. Đây là CLB được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”, làm nên nhiều chương trình và tên tuổi thành công trên sàn catwalk.
 
 Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 86Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 87
Câu lạc bộ Model thần thái trong từng bước chân
Song song với đó, nhiều nội dung hấp dẫn như giao lưu cùng Thế Vũ – Người bí ẩn 2019; thả hồn vào những phần trình diễn của CLB Piano, CLB HAT, CLB Thanh Nhạc, Đồng diễn CLB Guitar,… Những tiết mục “có một không hai” tại chương trình đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng các bạn sinh viên.
Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 97
Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân thời đã hạ màn chương trình GALA. Thông qua mỗi vòng quay số, những câu hát của người diễn xướng đã làm tăng phần kịch tính cũng không kém phần giải trí cho chương trình, mang đến những tiếng cười sảng khoái với nhiều điều bất ngờ và phần quà hấp dẫn cho các bạn sinh viên.
 Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 103
 
Các bạn sinh viên hào hứng thao gia trò chơi cùng Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân 
Chương trình khép lại trong sự tiếc nuối của các bạn có mặt tại hội trường. Tuy nhiên, không để các bạn chờ lâu, nhiều hoạt động mới và các lớp học của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Hẹn gặp HUTECHers nhé!

Tin:  HOÀNG THƯƠNG
Ảnh: H- Event Club

Xem thêm:
Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 121Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 122Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 123Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 124Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 125Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 126Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 127Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 128Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 129Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 130Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 131Các câu lạc bộ “cháy hết mình” trong GALA Chào đón thành viên mới K20 132
14586579
×