HUTECH-ERS SAY TRUE: Gặp gỡ những “chú vàng anh” trong trẻo của HUTECH

Trong số phát sóng thứ 06 vào ngày 05/12 tới đây, talkshow HUTECH-ERS SAY TRUE sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) một cuộc gặp gỡ mới mẻ, thú vị với những gương mặt “lạ mà rất quen” - CLB Thanh nhạc.
 
Talkshow HUTECH-ERS SAY TRUE do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH phối hợp cùng Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông thực hiện, phát sóng định kỳ vào ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Fanpage Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH, Fanpage Phòng Công tác sinh viên HUTECH và kênh Youtube Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH.

 

HUTECH-ERS SAY TRUE: Gặp gỡ những “chú vàng anh” trong trẻo của HUTECH 9
HUTECH-ERS SAY TRUE: Gặp gỡ những “chú vàng anh” trong trẻo của HUTECH

 
Với số phát sóng thứ 06, HUTECH-ERS SAY TRUE sẽ chào đón sự tham gia của CLB Thanh nhạc HUTECH - những cô, cậu bạn với giọng hát trong trẻo, cảm xúc luôn góp phần vào thành công của các sự kiện, hoạt động của Nhà trường. Được thành lập từ năm 2015, CLB Thanh nhạc đã quy tụ sự tham gia của đông đảo thành viên tham gia đông đảo, mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc, ấn tượng, những bản cover, mashup khiến sinh viên HUTECH xao xuyến mỗi khi xuất hiện kể cả là tại Hội trường hoành tráng, hay sân trường quen thuộc, rực rỡ.

 

HUTECH-ERS SAY TRUE: Gặp gỡ những “chú vàng anh” trong trẻo của HUTECH 19
HUTECH-ERS SAY TRUE số thứ 06, phát sóng vào lúc 19h00 ngày 05/12

 
Đến với chương trình, CLB Thanh nhạc sẽ chia sẻ cùng các bạn sinh viên cách thức để xây dựng, duy trì và phát triển một CLB, đặc biệt là CLB về năng khiếu, văn hóa - nghệ thuật. Đồng thời, những bí quyết trong việc học tập, nâng cao khả năng thanh nhạc dành cho các bạn đam mê ca hát, lan tỏa động lực theo đuổi đam mê và trau dồi bản thân từ những điều nhỏ nhất, cũng sẽ được các “chú chim vàng anh” chia sẻ và gửi gắm những lời chúc chân thành nhất đến các khán giả của chương trình.
 
Hãy cùng đến với HUTECH-ERS SAY TRUE số thứ 06, phát sóng vào lúc 19h00 ngày 05/12 để gặp gỡ, lắng nghe những giọng ca tuyệt vời từ CLB Thanh nhạc HUTECH, các bạn nhé!

14588864
×