[Miss HUTECH 2023] Được siêu mẫu H-Ăng Niê training kỹ năng catwalk, nam thanh nữ tú Miss Hutech 2023 đã sẵn sàng " khuấy động" sân khấu đêm chung kết .

Để có những màn trình diễn thu hút, kỹ năng catwalk luôn đóng vai trò quan trọng đối với các sân chơi nhan sắc. Vì thế, tối 14/02 vừa qua, Top 20 Miss & Top 12 Mister HUTECH 2023 đã được siêu mẫu H-Ăng Niê "training" kỹ năng catwalk, sẵn sàng bước đi đầy tự tin, “khuấy động” sân khấu đêm Chung kết sắp tới.
Có thể là hình ảnh về 1 người và kính mắt
Tại buổi tập huấn, các thí sinh đã được nghe nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh kinh nghiệm biểu diễn, thi thố tại nhiều cuộc thi nhan sắc từ siêu mẫu H-Ăng Niê. Song song đó, chị cũng chỉ ra những lỗi sai trong bước đi của từng bạn và mang đến nhiều TIPs quan trọng giúp khắc phục trong thời gian ngắn. Ngoài ra, khách mời còn tận tình hướng dẫn các bạn kỹ năng pose dáng, cách tương tác trước ống kính để tạo nên những phần trình diễn lôi cuốn nhất.
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà
Được biết, siêu mẫu H-Ăng Niê là gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt, khi sở hữu bề dày thành tích ấn tượng trong nước lẫn quốc tế, có thể kể đến: Á hậu 2 Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018; Á quân 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018;… Thế nên, việc được siêu mẫu H-Ăng Niê training chính là cơ hội tuyệt vời giúp các thí sinh hoàn thiện kỹ năng catwalk, sẵn sàng bùng nổ với những màn trình diễn mãn nhãn nhất cho khán giả vào đêm Chung kết (10/03 tới).
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'HUTECH T 84'
Mời bạn xem qua một vài khoảnh khắc nổi bật được Tổ Media HUTECH ghi lại trong buổi training vừa qua!
14608611
×