[Miss Hutech 2023] Top 20 Miss Hutech 2023 duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam.

Hòa trong không khí rộn ràng của sân trường HUTECH những ngày qua, sáng ngày 17/2, Top 20 Miss HUTECH 2023 đã xuất hiện đầy thướt tha trong tà Áo dài Việt Nam, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của phần thi “Trang phục Áo dài.”
Có thể là hình ảnh về 17 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Đảm nhận vai trò chấm điểm phần thi này là NTK Việt Hùng - Trưởng BGK, Phạm Thị Ngọc Trang - Á hoàng 1 Nữ hoàng trang sức 2022, Đặng Hoàng Tâm Như - Người đẹp Áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và makeup Gia Khang - Giám đốc Gia Khang Studio.
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'HUTECH University HUTECH Đại học Công nghệ Tp. Tp.HCM HUT HUTECH Đại học Công nghệ Tp.HCM'
Mặc trên người những bộ trang phục Áo dài dân tộc từ NTK Việt Hùng, các thí sinh thích thú hòa mình vào phần thi, tạo nên những khoảnh khắc đầy ấn tượng. Không còn thiếu tự tin như ở vòng casting, các cô gái đã hoàn toàn “lột xác” với những bước đi đầy uyển chuyển, kết hợp khéo léo cùng các nam sinh đồng hành đã mang đến các phần trình diễn mãn nhãn nhất cho người xem.
Khép lại buổi trình diễn, danh hiệu “Người đẹp Áo dài” đã được BGK xác định và sẽ công bố trong đêm Chung kết trao giải vào ngày 10/03 tới.
Có thể là hình ảnh về 15 người và mọi người đang đứng
HUTECH mời bạn ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong buổi trình diễn “Trang phục Áo dài” vừa qua.
14608651
×