Khoa CNSH - TP - MT tổ chức "Lễ tổng kết và phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh

Sáng 27/01/2015, Lễ tổng kết các phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến của Khoa Công nghệ Sinh học – Thực phẩm – Môi trường đã được long trọng tổ chức tại Hội trường A.08-20 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường. Đến tham dự sự kiện ý nghĩa này có TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị HUTECH; Thầy Văn Dự - Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS.Châu Ngọc Lang – Phó Trưởng phòng CTSV – HS cùng các Thầy/Cô là giảng viên Khoa CNSH - TP - MT.

Khoa CNSH - TP - MT tổ chức "Lễ tổng kết và phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh 6

Buổi lễ với sự tham dự của các Thầy, Cô cùng đông đảo các bạn sinh viên Khoa

Các phong trào mang tính phát triển sinh viên từ lâu đã được Khoa CNSH – TP – MT hết sức chú trọng và đầu tư có khoa học, điển hình là phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến. Có nền tảng tốt cùng bề dày truyền thống đạt được nhiều thành tích cao trong các sân chơi lớn của Sinh viên, Khoa đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong các phong trào phát triển sinh viên trong toàn trường và toàn thành phố. Lễ tổng kết và phát động các phong trào “Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến” được xem là sự kiện lớn được Khoa duy trì tổ chức hàng năm nhằm giúp toàn thể các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quát về chặng đường phấn đấu của Khoa, tổng kết và tuyên dương những gương điển hình xuất sắc và tạo động lực, khí thế để phát động phong trào cho năm học tiếp theo.

Phát biểu tại chương trình, thầy Văn Dự - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Khoa Công nghệ Sinh học – Thực phẩm – Môi trường luôn là Khoa dẫn đầu trong các phong trào sinh viên những năm vừa qua. Đây là một trong những thế mạnh và là truyền thống tốt đẹp của Khoa. Thầy mong rằng tất cả các bạn sinh viên của Khoa sẽ luôn phấn đấu hết mình, nỗ lực hết sức để viết tiếp truyền thống tốt đẹp này” Những tràng pháo tay không ngớt như thay cho lời hứa của tập thể Khoa sẽ cố gắng vươn mình ra biển lớn.

Ngay sau phần khai mạc chương trình, chương trình tiếp tục diễn ra xuyên suốt 3 phần. Phần 1  “Tổng kết 1 chặng đường” nhằm khái quát lại quá trình hoạt động của Khoa năm học 2013 – 2014 trong các phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến; phần 2 “Phát động các phong trào” nhằm đưa ra định hướng và lộ trình cụ thể cho năm học 2014 – 2015 và phần cuối cùng là “Tuyên dương các gương điển hình đã đạt thành tích cao” trong năm học vừa rồi. Ngoài ra, Khoa còn tổ chức phần giao lưu với các gương mặt đã xuất sắc đạt các giải cao cấp Thành, cấp Bộ trong các sân chơi lớn về nghiên cứu khoa học và phong trào Sinh viên 5 tốt.

Một số hình ảnh Khen thưởng các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong các phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến năm học 2013 – 2014:

Khoa CNSH - TP - MT tổ chức "Lễ tổng kết và phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh 24

Khoa CNSH - TP - MT tổ chức "Lễ tổng kết và phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh 27

Khoa CNSH - TP - MT tổ chức "Lễ tổng kết và phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh 30

Khoa CNSH - TP - MT tổ chức "Lễ tổng kết và phát động phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh 33

 

Lễ tổng kết và phát động các phong trào “Sinh viên nghiên cứu khoa học, Sinh viên 5 tốt và Lớp học tiên tiến” năm nay đã thực sự là một cột mốc đánh dấu sự phát triển và vươn mình của tập thể Khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường. Với những thành quả đạt được trong những năm qua cùng sự quan tâm, đầu tư đúng mức và thực chất, hứa hẹn Khoa sẽ còn tiến xa hơn nữa trong công cuộc phát triển sinh viên toàn diện.

 Trâm Anh - Bí thư Đoàn khoa CNSH - TP - MT                                                                                       

 

0
×