Vòng khởi động cuộc thi "Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2014" chuẩn bị bắt đầu

Cuộc thị học thuật “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” năm 2014 do Khoa Công nghệ Sinh học – Thực phẩm – Môi trường tổ chức chỉ còn khoảng 24 giờ nữa là bắt đầu. Đến giờ phút này đã có hơn 80 đội từ các trường đại học lớn trên địa bàn TP. HCM đăng ký tham dự như Đại học Công nghệ Tp Hồ Chí Minh, Đại học Nông Lâm, Đại học Quốc tế, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM, Đại học Nguyễn Tất Thành,… Ban tổ chức mong đợi một vòng thi diễn ra thật nghiêm túc mà vẫn rộn rã tiếng cười từ các đội và khán giả.

Vòng khởi động bắt đầu lúc 8 giờ 30 phút ngày 11/04/2014 tạo hội trường 1 lầu 6 (A08.20), chúc các bạn dồi dào sức khỏe và vững tin để chuẩn bị bước vào vòng khởi động thành công rực rỡ.

Vòng khởi động cuộc thi "Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2014" chuẩn bị bắt đầu 6

Sự thành công của ‘Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2014” không thể thiếu sự hiện diện từ đông đảo các cổ động viên. Các bạn đến với sân chơi này vừa làm tăng sức mạnh cho đội nhà vừa có cơ hội mang về những món quà đầy ý nghĩa từ các cuộc thi đồng hành.

Bên cạnh vai trò là cổ động viên thì đây là cơ hội để các bạn tìm hiểu nội dung và hình thức cuộc thi một cách thiết thực nhất, bạn sẽ tự tin hơn và biết đâu, sẽ trở thành thành viên của đội đoạt giải vài năm tới. Hãy thể hiện tinh thần đoàn kết và tình yêu với Khoa Công nghệ Sinh học Thực phẩm Môi trương, với Hutech thân yêu. Cuộc thi đầy những yếu tố bất ngờ đang chờ đón các bạn, hãy đến nhé!

Ban tổ chức

0
×