Cuộc thi "Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2014"

Cuộc thi học thuật dành cho sinh viên ‘Lắng nghe thực phẩm lên tiếng’ được Khoa Công nghệ Sinh học Thực phẩm Môi trường HUTECH tổ chức hàng năm và luôn nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các trường trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi không chỉ tạo môi trường giao lưu, bồi đắp kiến thức chuyên ngành thực phẩm cho sinh viên mà còn là dịp rất tốt để các bạn thể hiện năng khiếu sáng tạo.

Cuộc thi "Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2014" 5

 ‘Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2014 được tổ chức làm 2 vòng:

  • Vòng loại: 9h00-11h30 ngày 11/4/2014
  • Vòng chung kết: 08h00 – 11h30 ngày 25/4/2014

Để cuộc thi ngày càng thu hút, hấp dẫn hơn, năm nay Ban Tổ chức thân mời các bạn sinh viên cùng tham gia Cuộc thi tranh - ảnh cổ động với chủ đề“Vệ sinh an toàn thực phẩm – Hãy bảo vệ chính bạn” dành cho tất cả sinh viên các trường tham dựvàchương trình Đồng hành cùng Lắng nghe thực phẩm lên tiếng dành cho sinh viên HUTECH. Đây là những hoạt động mới dành cho các bạn sinh viên với tư cách là khán giả, cổ động viên nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu cho các đội chơi, và thắt chặt tình đoàn kết, đồng đội.

Các bạn sinh viên quan tâm có thể tham khảo thể lệ cuộc thi ‘Lắng nghe Thực phẩm lên tiếng 2014’ và các cuộc thi đồng hành trong các file đính kèm hoặc tham khảo tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/langnghethucphamlentieng


Danh sách dự thi (theo mẫu phiếu đăng ký đính kèm bên dưới) vui lòng gởi trước ngày 06/4/2013 về địa chỉ:

Khoa Công nghệ Sinh học - Thực phẩm - Môi trường

475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.

0
×