Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân

Đã một tuần trôi qua rồi nhỉ!
Tôi cứ nhớ mãi như mới ngày hôm qua. Chuyến đi du hành vượt thời gian 2 ngày 1 đêm thật đáng nhớ và nhiều cung bậc cảm xúc đã qua..
 Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 8
Háo hức mong chờ chuyến đi!
Trong đầu tôi và những đứa bạn thân tự tưởng tượng một viễn cạnh vô cùng đẹp tại vùng đất đó. Bởi trước đó, chúng tôi được các anh chị bật mí rằng nơi đó là một nơi đặc biệt mà các anh chị dành cho các bạn trại sinh.
Nóng lòng đến sốt ruột mong chờ, bởi đó là chuyến đi xa nhất kể từ ngày tôi bước chân vào cánh cổng Đại Học, bước tới ngôi nhà chung Viện Khoa Học Ứng Dụng HUTECH.
Nghe lời các anh chị tiền bối đi trước, các anh chị đã cho chúng tôi một list những vật dụng được mang và không được mang theo, ban tổ chức thật chu đáo. 
 
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 23
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 25
Và cuối cùng, đồng hồ đã điểm thời gian 06 giờ 30 phút lúc mà 120 trại sinh chúng tôi cùng nhau trải nghiệm chuyến du hành vượt thời gian.
Trên chuyến xe di chuyển tới địa điểm căm trại, tôi và những người bạn của mình cùng được bên nhau trên cả chặng đường dài. Cũng trên chiếc xe đó chúng tôi được giao lưu với những người bạn mà tôi chưa từng biết, chưa từng quen. Mọi người cùng hát cùng chơi trò chơi, cùng tâm sự với nhau. Cũng trên chiếc xe đó, tôi mới có thể nói chuyện được lâu hơn với những người bạn cùng lớp của mình, nghe bạn tâm sự - đó là điều mà tôi không nghĩ mình có thể có được nếu như chỉ đi học rồi về nhà. Cũng từ đó tôi mới thấy được sự hồn nhiên đáng yêu và nhí nhảnh hết mức của  những đứa bạn thân mà trước giờ tôi nghĩ chúng bạn chỉ biết nhây với tôi. Và rồi tôi đặt tên cho chuyến xe đó là “Chuyến xe may mắn”.
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 34
Đúng với cái tên, một mảnh đất mang hơi thở của gió biển và sự trong lành dễ chịu của rừng cây. Tôi cảm thấy chính mình lẫn đồng đội dần nóng lên vì sự hào hứng và hồi hộp với những bất ngờ mà ban tổ chức dành cho tất cả trại sinh.
Thử thách bắt đầu đến thật sự, và chẳng hề dễ dàng gì để tất cả chúng tôi có thể xuống xe và di chuyển tới khu vực trại của mình nơi mà chúng tôi được nghỉ ngơi. Mà thay vào đó, tất cả các trại sinh chúng tôi phải bịt hết mắt lại để vượt qua những chướng ngại vật là lăn qua bọt xà phòng , bò trên nền gạch , chui qua các sợi dây như đường hầm, rồi chườn trên nền đất, không những vậy còn phủ một lớp bột trắng, bột màu từ đầu xuống đến chân trắng xóa.
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 43
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 45
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 46
Tất cả chỉ mới là bắt đâu thôi , bởi chúng tôi còn được vùng vẫy ngoài biển như những chú cá gặp nước, được tận hưởng gió trời, cũng chính nơi đó cho tôi một kỉ niệm không bao giờ quên. Bởi những trò chơi mà các anh chị đưa ra đều đòi hỏi chúng tôi phải đoàn kết, phải vận dụng sự thông minh của mình , không những vậy chúng tôi còn bị vắt cạn sức bởi phải chạy tới lui tìm đúng chạm theo yêu câu trò chơi , có những trò mà chúng tôi lăn lê bò chườn trên bãi cát, trò nào cũng đòi hỏi tất cả các thành viên trong cùng 1 đội phải hợp nhất với nhau.
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 51
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 53
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 55
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 57
Thời gian trôi thật nhanh, đến tối chúng tôi được mãn nhản với nhiều trò chơi thú vị, hài hước mà Ban tổ chức dành cho chúng tôi như: Bê đê thanh lịch, Rung chuông gió, Vì crush mà đến, HIAS got talent….chúng tôi chỉ biết cười, cười thỏa thích không nói lên lời..
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 61Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 62
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 64 
Khoảng khắc ấy, lúc ngọn lửa cháy lên lòng chúng tôi rạo rực chúng tôi thấy thương các anh chị bởi lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, chăm chút, bỏ tâm vào Hội trại Kết nối thật sự chúng tôi rất quý!!!
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 70
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 72
Tất cả với tôi là kỉ niệm của thời sinh viên, là nơi gặp nhau của biết bao con người không chung quê hương nhưng chung một nhà. Nơi đó đã nuôi tâm hồn của tôi lớn thêm, vun vén thêm những kỉ niệm trong tôi. Không những vậy đó là nơi cho chúng tôi nhìn bằng ánh mắt đầy hi vọng, hi vọng về một tình bạn đẹp và cả tình thương. Nơi đó dậy chúng tôi cách chia sẻ, hòa đồng, dậy cách  sống trong môi trường tập thể, cách vượt qua khó khăn để  đứng dậy – đó là lúc mà chúng tôi cùng nhau vượt qua những thử thách, chúng tôi cầm tay nhau hành quân đêm. Cho chúng tôi cái cảm giác được bên những người bạn của mình được chia sẽ từng miếng cơm và cả nụ cưởi.
 Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 76
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 78
Tổng kết 2 ngày đội nào cũng được nhận quà đó chứ. Đặc biệt mỗi bạn sinh viên chúng em được chính tay Thầy Cô và Anh Chị trao kết nối bằng những sợi chỉ đỏ - mình chứng cho tình thân của đại gia đình Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH, mỗi khi nhìn thấy những sợi chỉ đỏ này chúng em nhận thức được rằng chúng em là anh em một nhà, phải yêu thương giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau cố gắng trong học tập luôn tự hào là sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH – Tự hào là sinh viên HUTECH
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 83
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 85
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 87
Sẽ không bao giờ có kỉ niệm nếu như không có sự góp mặt của bạn! Đừng để thanh xuân của bạn trôi đi một cách tẻ nhạt. Hãy sống vì đam mê hoài bão vì những người bạn và cả những cuộc chơi. Tôi chưa từng hối hận về sự lựa chọn của mình và đặc biệt  chuyến đi này với tôi đó là món quà rất lớn mà tôi nhận  được bởi nơi đây cho tôi tiếng cười sự hồn nhiên vô tư cho tôi những người bạn và những kỉ niệm khó quên.
Tôi yêu mọi người!
Tôi yêu mái nhà Viện Khoa Học Ứng Dụng HUTECH!
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 97
Hội trại truyền thống Viện KHUD HUTECH chào mừng Tân chiến binh K17-Hội trại của "Kết nối" tình thân 99
Sinh viên Nguyễn Thị Mai Huyền_Lớp 17DTPA1
14568143
Các tin khác
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH “tiếp lửa” hành trình lập nghiệp và tuyên dương Sinh viên tiêu biểu học kỳ I Ngày 20/4, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức buổi giao lưu doanh nhân - cựu sinh viên với Talkshow “Hành trình trên con đường lập thân, lập...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH cập nhật kiến thức về bảo tồn động vật hoang dã Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (WAR) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ tổ chức Hội thảo...
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH được “tiếp lửa” trên hành trình trở thành Sinh viên 5 tốt Ngày 30/3, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Viện Khoa học Ứng dụng tổ chức diễn đàn “Sinh...
Sôi nổi vòng Sơ loại Cuộc thi “Môi trường và con người” lần thứ XIII của Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH Vừa qua, Cuộc thi “Môi trường và con người” lần thứ XIII năm 2024 với chủ đề “Thị trường xanh” do Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ...
Trao đổi cùng chuyên gia, sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng vững kỹ năng làm nghiên cứu khoa học Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình nghiên cứu khoa học (NCKH) và thực hiện đồ án tốt nghiệp, sáng ngày 7/3, Viện...
×