Lưu ý về ký hiệu trong Thời khoá biểu dành cho sinh viên bậc Đại học, Cao đẳng chính qui khóa 2011

Lưu ý về ký hiệu trong Thời khoá biểu dành cho sinh viên bậc Đại học, Cao đẳng chính qui khóa 2011 7Nhằm giúp tân sinh viên HUTECH có thể nắm bắt được những ghi chú về lịch học, thời gian học trong Thời khoá biểu trên giảng đường còn tương đối mới mẻ với tân sinh viên, website www.hutech.edu.vn hướng dẫn các ký hiệu cụ thể trong Thời khoá biểu dành cho sinh viên, dưới đây là ví dụ về Thời khóa biểu ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử truyền thông-khoa Cơ- Điện- Điện tử.

Lưu ý về ký hiệu trong Thời khoá biểu dành cho sinh viên bậc Đại học, Cao đẳng chính qui khóa 2011 10

Tương ứng với thời khóa biểu ở trên (theo hướng từ trái sang phải, từ trên xuống) thì:

-Dòng thứ 3 (từ trên xuống, theo bảng): Môn Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin sẽ bắt đầu học vào ngày thứ 2, tiết 10 học từ 15g05. Thời lượng học là 3 tiết ứng với thời gian từ 15g05-17g30. Phòng học là U03.07 (U: viết tắt của cơ sở Ung Văn Khiêm, 03.07 tương ứng với Lầu 3, phòng số 07). Tuần học từ 24/10/2011 - 12/02/2012.

-Dòng thứ 4 (từ trên xuống, theo bảng): Môn Tiếng Anh 1 sẽ bắt đầu học vào ngày thứ 3, tiết 1 học từ 06g45. Thời lượng học là 3 tiết ứng với thời gian từ 06g45-09g10. Phòng học là 205 (tại trụ sở Điện Biên Phủ). Tuần học từ 24/10/2011 - 26/02/2012.

-Dòng thứ 5 (từ trên xuống, theo bảng):Môn Tin học đại cương (trình độ A), Tổ hợp 01 (với các môn thực hành trên máy tính, lớp học sẽ được chia làm nhiều nhóm và tổ) sẽ bắt đầu học vào ngày thứ 3, tiết 7 học từ 12g30 . Thời lượng học là 3 tiết ứng với thời gian từ 12g30-14g55. Phòng học là LAU9_L5 tương ứng với phòng máy Lầu 9, dãy 5 (Hiện HUTECH đang có các phòng máy tính tại Lầu 4, Lầu 7 sắp tới sẽ chuyển toàn bộ phòng máy Lầu 9 về các lầu này nên sinh viên học thực hành tại các phòng máy lưu ý cập nhật thường xuyên thời khóa biểu). Tuần học thực hành của môn Tin học đại cương ở trên từ 07/11/2011 - 15/01/2012, trước đó sinh viên lớp 11CDT01 sẽ học lý thuyết môn học này từ ngày 24/10/2011 (dòng 8).

Các ký hiệu khác:

- Mã MH: Mã môn học

- Nhóm: Nhóm môn học (mã nhóm)

- Tổ TH: Tổ thực hành hoặc thảo luận (nếu môn học đăng ký là môn có chia tổ thực hành hoặc thảo luận)

Tiết học (tiết đầu tiên cho mỗi ca học gồm 3 tiết):

Tiết 1:  Thời gian học bắt đầu từ  6g45.

Tiết 4: Thời gian học bắt đầu từ  9g20.

Tiết 7: Thời gian học bắt đầu từ  12g30.

Tiết 10: Thời gian học bắt đầu từ  15g05.

Tiết 13: Thời gian học bắt đầu từ  18g00.

Hiện Nhà trường có hai địa điểm học tập tại Trụ Sở Chính : 144/24 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh và Cơ sở Ung Văn Khiêm : 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh.

Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

0
Các tin khác
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tìm hiểu sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong các ứng dụng robot tự hành Ngày 15/4, Viện Kỹ thuật HUTECH phối hợp cùng Công ty Ascendas đã tổ chức Seminar "AI Empowerment for Autonomous Robotics with MATLAB" nhằm hỗ trợ...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH tranh tài tại Cuộc thi Olympic Cơ học Ngày 14/4, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi Olympic Cơ học, nhằm chọn ra những ứng cử viên...
[HUTECH Games 2024] Viện Kỹ thuật bảo vệ thành công cúp vô địch môn Bóng rổ nam Ngày 09/4, khuôn viên Thu Duc Campus trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi 2 lượt trận cuối cùng của nội dung Bóng rổ nam thuộc khuôn khổ Hội thao sinh...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH “bỏ túi bí kíp” chinh phục học bổng Đài Loan Ngày 04/4, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Seminar “Chinh phục học bổng Đài Loan” nhằm tạo cơ hội cho sinh...
Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH được chắp cánh ước mơ khởi nghiệp qua chương trình “I - UniTour” Ngày 04/4, Viện Kỹ thuật Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao tổ chức chương trình “I -...
×