Tiếp nhận khảo sát sinh viên có nhu cầu cần chăm sóc đặc biệt năm học 2023-2024 đến hết ngày 30/11

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng quy trình chăm sóc sinh viên, tăng cường kết nối chặt chẽ với sinh viên gặp phải những khó khăn trong quá trình học tập, Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng các Khoa/Viện triển khai hoạt động Khảo sát sinh viên có nhu cầu cần chăm sóc đặc biệt năm học 2023-2024.
Gắn với mục tiêu ý nghĩa đó, những bạn sinh viên đang học tập tại các Khoa/Viện trong toàn trường đang gặp các vấn đề khó khăn có thể tham gia Khảo sát sinh viên có nhu cầu cần chăm sóc đặc biệt năm học 2023-2024. Cổng tiếp nhận khảo sát đã được mở TẠI ĐÂY và sẽ tiếp nhận phản hồi từ các bạn sinh viên đến hết ngày 30/11.

 
Tiếp nhận khảo sát sinh viên có nhu cầu cần chăm sóc đặc biệt năm học 2023-2024 đến hết ngày 30/11 26
Từ những thông tin sinh viên cung cấp, Nhà trường sẽ tiếp nhận và hỗ trợ sinh viên trong năm học 2023-2024
 
Nguồn thông tin thu nhận được từ hoạt động khảo sát sẽ là nguồn tư liệu bám sát những khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải như:
  • Vận động: Giảm hoặc mất chức năng cử động đầu, cổ, chân, tay, thân mình dẫn đến hạn chế trong vận động, di chuyển.
  • Nghe, nói: Giảm hoặc mất chức năng nghe, nói hoặc cả nghe và nói, phát âm thành tiếng và câu rõ ràng dẫn đến hạn chế trong giao tiếp, trao đổi thông tin bằng lời nói.
  • Nhìn: Giảm hoặc mất khả năng nhìn và cảm nhận ánh sáng, màu sắc, hình ảnh, sự vật trong điều kiện ánh sáng và môi trường bình thường.
  • Các vấn đề khác: Giảm hoặc mất những chức năng cơ thể khiến cho hoạt động lao động, sinh hoạt, học tập gặp khó khăn.
Từ đó, Nhà trường, Phòng Công tác sinh viên và các Khoa/Viện sẽ cùng phối hợp thực hiện quy trình chăm sóc/tư vấn/ hỗ trợ sinh viên thêm thiết thực, hiệu quả và lâu dài ngay tại năm học này.
 
Các bạn sinh viên HUTECH đang gặp những vấn đề khó khăn, hãy cùng gửi thông tin thông qua cổng Khảo sát sinh viên có nhu cầu cần chăm sóc đặc biệt năm học 2023-2024 để được Nhà trường hỗ trợ nhé!

Tin: Kim Thoa (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14613565
×