Khởi động Mùa thi nghiêm túc kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 với nhiều điểm quan trọng cần lưu ý

Từ 16/4 - 29/4, kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 dành cho toàn thể sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ diễn ra. Lịch thi chi tiết được công bố trên tài khoản cá nhân của sinh viên vào ngày 01/4.
 
Như thông lệ trước mỗi mùa thi, trong nhiều năm qua, phong trào “Mùa thi nghiêm túc” đã được triển khai sâu rộng tại HUTECH và mang lại những lợi ích thiết thực trong việc đánh giá chất lượng học tập của từng sinh viên, giúp sinh viên nâng cao ý thức trong suốt quá trình ôn tập và thi cử, đề ra kế hoạch học tập, rèn luyện hợp lý để sẵn sàng bước vào kỳ thi với tâm lý thoải mái nhất.

 
Khởi động Mùa thi nghiêm túc kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 với nhiều điểm quan trọng cần lưu ý 10
Lịch thi học kỳ 2A đã được công bố, sinh viên cần ôn luyện để mùa thi diễn ra nghiêm túc, thành công
 
Để làm được điều này, trước tiên, các bạn cần xây dựng kế hoạch và phương pháp ôn tập phù hợp, hiệu quả nhất cho riêng mình. Kế đó, vừa phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu tài liệu, đồng thời cần tích cực trao đổi, làm việc nhóm để xây dựng đề cương ôn tập hiệu quả và sáng tạo. Đặc biệt, trong quá trình thi cử, sinh viên tuyệt đối không gian lận và thể hiện thái độ trung thực, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, nội quy, quy chế phòng thi. Sau khi phong trào kết thúc, toàn bộ danh sách những sinh viên vi phạm quy chế thi cử dưới mọi hình thức sẽ được Phòng Khảo thí HUTECH thống kê và công bố rộng rãi trong toàn Trường.
 
Trên tinh thần ôn tập hăng say này, mong rằng khi bước vào phòng thi các bạn sẽ tuân thủ đúng quy chế, quy định khi làm bài thi, hoàn thành tốt kỳ thi học kỳ. 

 
Khởi động Mùa thi nghiêm túc kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024 với nhiều điểm quan trọng cần lưu ý 24
Trong suốt thời gian thi, sinh viên cần tuân thủ nội quy, quy chế phòng thi
 
>>> Một số lưu ý quan trọng trước kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2023-2024
  • Khi đi thi, sinh viên cần mang theo Thẻ sinh viên để được vào phòng thi. Trường hợp sử dụng giấy tờ tuỳ thân thay thế như Căn cước công dân, Giấy phép lái xe, Passport,… các bạn sẽ thực hiện cam đoan để được vào phòng thi. Sinh viên cần bổ sung Thẻ sinh viên đúng hạn như trên cam đoan để được công nhận kết quả thi. Nếu quá hạn bổ sung, sinh viên sẽ bị điểm 0 (không) bài thi của học phần đó.
  • Không mang các phương tiện thu phát sóng, truyền tin vào phòng thi như: điện thoại di động, laptop, ipad,…dù sử dụng hay chưa sử dụng khi bị giám thị, thanh tra phát hiện đều bị lập biên bản.
  • Trong giờ thi tuyệt đối không được trao đổi bài, trao đổi giấy nháp (khi bị phát hiện sẽ lập biên bản, điểm bài thi là 0 điểm).
  • Chỉ những môn thi có ghi thông tin “được sử dụng tài liệu”, sinh viên mới được phép mang tài liệu vào phòng thi.
  • Xử lý nghiêm theo quy định của Nhà trường và quy định của pháp luật đối với các trường hợp thi hộ hoặc nhờ người thi hộ.
  • Sinh viên không nên mang theo các vật dụng có giá trị (laptop, ipad, điện thoại, trang sức,…) vào khu vực thi để tránh mất mát.
  • Nên có mặt tại phòng thi trước giờ thi ít nhất 30 phút để hoàn tất thủ tục dự thi và có tâm lý thoải mái nhất trước khi làm bài.
  • Ăn uống đầy đủ, vận động tạo ra năng lượng mỗi ngày nhằm giúp cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái trước kỳ thi.
 
***Trường hợp bị mất Thẻ sinh viên, cần thực hiện làm lại để luôn đảm bảo sẵn sàng Thẻ sinh viên khi đi thi. Hướng dẫn cách làm lại Thẻ Sinh viên cụ thể như sau:

- Liên hệ trực tiếp tại: Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh (Phòng B-01.04 - Saigon Campus hoặc tại E1-01.03 - Thu Duc Campus) để đăng ký làm lại Thẻ sinh viên.
- Phí làm lại thẻ: 50.000 đồng
- Thời gian nhận thẻ: 24h kể từ ngày làm thẻ (không kể ngày nghỉ)
- Thời gian liên hệ: 
+ Buổi sáng: 7h30 - 11h30 (thứ Hai đến thứ Bảy)
+ Buổi chiều: 13h30 - 16h30 (thứ Hai đến thứ Sáu)
 
Chúc các bạn thi cử đạt được kết quả như kỳ vọng!

Tin: Kim Thoa (P.CTSV)
TT. Truyền thông
14616060
×