Sinh viên khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ cập nhật kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng tại buổi tập huấn ngày 12/8 tới

Ngày 12/8 tới đây, Viện Kỹ thuật sẽ phối hợp với Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình tập huấn "Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng" thuộc chuỗi sự kiện của Ngày hội triển lãm công nghệ và Tuyển dụng khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ  - HUTECH TECHSHOW 2023.
 
Buổi tập huấn có sự tham dự của 2 diễn giả gồm ThS. Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Điện máy Beko Việt Nam và ThS. Hoàng Thị Tâm Uyên - Giám đốc Nhân sự Công ty International Dairy Products. Đây đều là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và nhân sự của khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ, hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên những thông tin cần thiết để chinh phục nhà tuyển dụng.

Sinh viên khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ cập nhật kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng tại buổi tập huấn ngày 12/8 tới 10
 ThS. Nguyễn Hồng Vân và ThS. Hoàng Thị Tâm Uyên đảm nhận vai trò diễn giả tại chương trình

 
Tại chương trình, các bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ của diễn giả về tổng quan thị trường lao động hiện nay; các bước chuẩn bị CV; tâm lý, tác phong khi phỏng vấn cũng như các kỹ năng phỏng vấn để có thể ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng; những chia sẻ về góc độ nhân sự, góc độ chuyên môn. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội luyện tập phỏng vấn và giao lưu cùng diễn giả để giải đáp những thắc mắc của mình.
 
Chương trình sẽ diễn ra trong khung giờ từ 8h - 11h, thứ Bảy ngày 12/8/2023, tại Hội trường E3-05.01 Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH (Thu Duc Campus). Các bạn sinh viên khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ hãy nhanh chóng "note" lại lịch trình để không bỏ lỡ sự kiện bổ ích này nhé!
 
TT. Truyền Thông
14612088
×