Đào tạo Ngành Marketing trong thời đại Công nghệ 4.0

Cách mạng công nghiệp 4.0 là cuộc cách mạng mang tính toàn cầu, không ngừng phục vụ cuộc sống của con người ngày càng thuận tiện hơn, đáp ứng nhu cầu kết nối về mặt xã hội, giúp con người có thể điều khiển và thiết kế cuộc sống theo mong muốn. Trong thời đại này, Việt Nam tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ và hội nhập sâu rộng với thế giới. Nguồn nhân lực chất lượng cao, phù được với tình hình kinh tế mới là đòi hỏi điều thiết yếu của thời hiện đại. Khảo sát hiện nay cho thấy, một trong những ngành nghề thu hút nhiều nhân lực đó là ngành Marketing.
Ngành học hiện đại, không ngừng sáng tạo
Như đã giới thiệu phía trên, thì Marketing là ngành đòi hỏi sự năng động và sáng tạo, không ngừng học hỏi, cập nhật theo xu hướng phát triển của thị trường và xã hội. Nếu như Marketing 3.0 là thời đại bùng nổ của Internet thì bước sang 4.0, đây chỉ là một thành phần của kỷ nguyên số. Trong thời đại này, công nghệ số được ứng dụng triệt để trong Marketing, đòi hỏi những người nghiên cứu trong lĩnh vực này phải “dung nạp” những kiến thức và phương thức mới nhất, đó là: Internet of Things (vạn vật kết nối), Cloud (điện toán đám mây), Big Data (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo). Trong đó AI là công nghệ được lập trình cho máy móc có khả năng: học tập (thu thập và áp dụng các quy tắc sử dụng thông tin), lập luận (đưa ra các dự đoán và các kết luận chính xác hoặc gần chính xác), và tự sửa lỗi là yếu tố cốt lõi trong thời đại công nghệ này.

Đào tạo Ngành Marketing trong thời đại Công nghệ 4.0 17
 Ngành Marketing hiện đại sẽ học những gì?
Khi tham gia học tập về Marketing, người học sẽ được trang bị đầy đủ về kiến thức và kỹ năng giúp người học khi ra trường có thể đảm nhận những công việc như: Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu hoặc có thể tham gia giảng dạy, nghiên cứu về Marketing… 
Ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,... với các môn học chuyên ngành Marketing cụ thể như: Quản trị marketing, Quản trị bán hàng, Hành vi người tiêu dùng, Chiến lược sản phẩm, Chiến lược giá và phân phối, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…
Với kiến thức được trang bị, người học có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh...
 Đào tạo Ngành Marketing trong thời đại Công nghệ 4.0 35
Học Marketing ở đâu?
Đối với ngành Marketing, một số trường đào tạo uy tín như: Đại học Kinh tế TP.HCM, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Tài chính Marketing, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), thì người học được trang bị các kỹ năng chuyên môn, chú trọng ngoại ngữ cùng kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán – thương lượng,…. nhằm chuẩn bị vững chắc cho khi theo đuổi nghề nghiệp đầy cạnh tranh này.
Đặc biệt, với những người mong muốn có tấm bằng đại học ngành Marketing, đang đi làm hoặc quá bận rộn, không có nhiều thời gian tham gia các lớp học tập trung, thì Chương trình Đào tạo Từ xa tại HUTECH là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.
Đăng ký tham gia Chương trình Đào tạo Từ xa tại HUTECH
Chương trình Đào tạo Từ xa tại HUTECH tuyển sinh đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông mà không cần phải thi tuyển. Người học sẽ tham gia các buổi học tập trung theo đợt vào ngày cuối tuần, có sự hỗ trợ tích cực của giảng viên và công cụ online (Hệ thống E-learning Hutech).

Đặc biệt, thời gian đào tạo khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ), giúp người học tiết kiệm được nhiều thời gian để chinh phục tấm bằng đại học.
Đào tạo Ngành Marketing trong thời đại Công nghệ 4.0 56

Tuyển sinh liên tục trong năm:
Nhiều đợt xét tuyển trong năm:
Đợt 1: từ 01/01/2021 – 01/05/2021, Khai giảng (dự kiến): 29/05/2021
Đợt 2: từ 01/06/2021 – 07/08/2021, Khai giảng (dự kiến): 28/08/2021
Đợt 3: từ 01/09/2021 – 25/12/2021, Khai giảng (dự kiến): 25/12/2021

Chỉ xét tuyển, không thi tuyển:
Xét tuyển đối với hồ sơ đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương), trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học. 
Hồ sơ xét tuyển đơn giản:

  • Đơn đăng ký học (theo mẫu)
  • Sơ yếu lý lịch (theo mẫu)
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • 01 Bản sao học bạ THPT
  • 02 Bản sao bằng Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học (nếu có).
  • 02 Bản sao bảng điểm toàn khóa (nếu có).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 01 Bản sao chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (thời hạn 06 tháng)
  • 02 ảnh màu 3x4.

Nộp hồ sơ:
Nộp online tại website HUTECHhttp://www.hutech.edu.vn/dao-tao-tu-xa
Nộp trực tiếp hoặc chuyển phát đến địa chỉ:
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Phòng A-02.04, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 2228 5895 Email: 
tt.dttx@hutech.edu.vn


Giờ làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 07h30 – 17h30
Thứ Bảy: từ 07h30 – 11h30

 
14590394
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×