QUẢN TRỊ KINH DOANH - NGÀNH HỌC CHƯA BAO GIỜ NGỪNG “HOT”

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành học nhận được sự quan tâm của xã hội trong nhiều năm qua. Đông đảo thí sinh đã chọn lựa ngành học này thông qua các kỳ tuyển sinh Cao đẳng, Đại học hằng năm, thể hiện sức hút mạnh mẽ của Quản trị kinh doanh, đồng thời khẳng định triển vọng của ngành học này trong hiện tại và tương lai.
 
1. Ngành Quản trị kinh doanh học gì?
 

Là ngành học thuộc khối Kinh tế, học viên sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng và chuyên sâu về kinh tế, quản trị nhằm điều dành, quản lý và phát triển mảng kinh doanh của doanh nghiệp. Ngành học cũng mang đến những kiến thức, kỹ năng về xây dựng kế hoạch, chiến lược, trau dồi bản thân để tiếp thu những kinh nghiệm về quản lý công việc cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, từ đó đề ra định hướng phát triển phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường và khách hàng.
 
Trước làn sóng công nghệ 4.0 mạnh mẽ, kinh tế là một phần quan trọng và thiết yếu để cùng chung tay phát triển đất nước, do vậy, ngành Quản trị kinh doanh càng nhận được được nhiều sự quan tâm hơn. Mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp đều cần đến những nhà quản trị tài năng trên nhiều phương diện, vì lẽ đó, bên cạnh kiến thức tổng quan chung của khối quản trị - kinh tế, học viên sẽ còn được trang bị kiến thức về các mảng nhân sự, tổng hợp, thương mại, truyền thông - marketing,...  để thích ứng với nhu cầu cụ thể của các doanh nghiệp, công ty trong thực tế.

QUẢN TRỊ KINH DOANH - NGÀNH HỌC CHƯA BAO GIỜ NGỪNG “HOT” 14

2. Học Quản trị kinh doanh sẽ làm gì?
 
Sau khi hoàn tất chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh, học viên sẽ có cơ hội làm việc tại các bộ phận thuộc tập đoàn, công ty với các vị trí chuyên viên quản lý, trưởng phòng, trợ lý, thư ký,... và các công việc liên quan đến quản trị bộ phận như: bộ phận kinh doanh, bộ phận quản lý sản xuất, bộ phận tư vấn, bộ phận tiếp thị, bộ phận hỗ trợ - giao dịch khách hàng,...
 
Bên cạnh đó, với vốn kiến thức vững vàng và kỹ năng chuyên môn, học viên cũng có thể thử sức hoặc triển khai các kế hoạch kinh doanh cá nhân, tự xây dựng doanh nghiệp để khởi nghiệp; hoặc tích lũy kinh nghiệm, chuyên môn để phấn đấu đạt đến các vị trí như CEO, Giám đốc, Chuyên gia chiến lược kinh doanh,... cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
 
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
QUẢN TRỊ KINH DOANH - NGÀNH HỌC CHƯA BAO GIỜ NGỪNG “HOT” 54Điện thoại: (028) 2228 5895 - QUẢN TRỊ KINH DOANH - NGÀNH HỌC CHƯA BAO GIỜ NGỪNG “HOT” 55Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech
 
 
14598015
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×