NGÀNH KẾ TOÁN - ĐỒNG HÀNH CÙNG KẾ TOÁN VIÊN THỜI 4.0

Là ngành học có nhu cầu cao, cần thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp, đảm nhiệm các công việc liên quan đến tài chính, tài vụ..., ngành Kế toán cũng nhận được sự quan tâm, theo đuổi của đông đảo học viên. Với “cơn khát” nhân lực hiện tại cùng những triển vọng phát triển, mở rộng quy mô lĩnh vực trong tương lai ngành Kế toán là ngành học mang tính ổn định, đồng thời sở hữu tiềm năng cao.

1. Học ngành Kế toán làm gì?

Kế toán là công việc thu nhận, xử lý, lưu trữ và cung cấp thông tin về tình hình tài sản, hoạt động kinh tế - tài chính và các dòng lưu thông, vận hành của tài sản trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Thông qua đó, Kế toán sẽ thống kê, cung cấp những thông tin tài chính nhằm phục vụ cho hoạt động vận hành, nghiên cứu và triển khai chiến lược kinh doanh của đơn vị, đánh giá hiệu suất hoạt động, tổ chức của doanh nghiệp theo từng thời điểm trong năm, từ đó, hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp đề ra kế hoạch phát triển và định hướng kinh doanh phù hợp.

NGÀNH KẾ TOÁN - ĐỒNG HÀNH CÙNG KẾ TOÁN VIÊN THỜI 4.0 12

2. Cơ hội nghề nghiệp của ngành Kế toán

Kế toán cũng là ngành nghề có định hướng và phổ biến công việc tương đối trực quan, cụ thể đối với học viên. Nhu cầu nghề nghiệp cũng luôn dồi dào, tạo cho ngành học này nhiều cơ hội phát triển, vươn mình trong các tổ chức, doanh nghiệp. Theo đó, bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng có thử thách và yêu cầu riêng. Với đặc thù của ngành học - lĩnh vực chuyên về con số, Kế toán đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận, cụ thể và chính xác trong từng phép tính, đầu mục thống kê và tính trách nhiệm cao, trung thực của người làm nghề Kế toán.

Các vị trí Cử nhân Kế toán có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp cũng đa dạng, không chỉ “bó” trong phạm vi Kế toán mà còn có thể là: Kế toán - Kiểm toán, Chuyên viên Thuế, Quản lý - Giao dịch viên Ngân hàng, Kiểm soát viên, Thủ quỹ, Tư vấn tài chính, Chuyên viên Bảo hiểm... tại các doanh nghiệp, tổ chức. Tích lũy thêm kinh nghiệm và những kỹ năng chuyên môn cá nhân, Cử nhân Kế toán hoàn toàn có thể thăng tiến lên các chức vụ Kế toán Trưởng, Trưởng phòng Kế toán, Giám đốc Tài chính, Quản lý tài chính... tại các tập đoàn, công ty.

Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
NGÀNH KẾ TOÁN - ĐỒNG HÀNH CÙNG KẾ TOÁN VIÊN THỜI 4.0 51 Điện thoại: (028) 2228 5895 -  NGÀNH KẾ TOÁN - ĐỒNG HÀNH CÙNG KẾ TOÁN VIÊN THỜI 4.0 52Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech
14598016
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×