NGÔN NGỮ ANH - NỀN TẢNG HỘI NHẬP CỦA “CÔNG DÂN TOÀN CẦU”

Trong giai đoạn hội nhập toàn cầu, việc trang bị và củng cố cho bản thân vốn ngoại ngữ là điều vô cùng cần thiết, với những cá nhân - nhân sự làm việc trong môi trường quốc tế hoặc có nhu cầu vươn mình đến thị trường khu vực, tiếng Anh lại càng là yếu tố quan trọng hơn. Ngôn ngữ Anh - ở bậc Đại học, mang đến những nền tảng vững chắc cho các công dân toàn cầu khi hội nhập cùng môi trường làm việc quốc tế.
 
1. Ngành Ngôn ngữ Anh đào tạo những gì?
 

Ngôn ngữ Anh là ngành học thuộc khối ngoại ngữ phổ biến và được quan tâm đông đảo hiện nay. Ngành học nhằm hỗ trợ người học tôi luyện các kỹ năng tiếng Anh, trang bị các kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa, xã hội, kinh tế từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh, củng cố nền tảng và tác phong công nghiệp quốc tế. Việc sở hữu các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt; vốn ngôn từ chuyên ngành phong phú; am hiểu văn hóa - xã hội cũng như tác phong chuyên nghiệp sẽ mang đến khả năng cạnh tranh tốt cho ứng viên khi đứng trước các cơ hội việc làm lý tưởng.

NGÔN NGỮ ANH - NỀN TẢNG HỘI NHẬP CỦA “CÔNG DÂN TOÀN CẦU” 12

2. Cơ hội triển vọng của ngành Ngôn ngữ Anh
 
Sở hữu nền tảng vững vàng từ chương trình đào tạo Ngôn ngữ Anh, học viên tốt nghiệp hoàn toàn có thể trở thành các biên - phiên dịch tại các Công ty; Cơ quan ngoại giao; Cơ quan truyền thông; Doanh nghiệp và Tập đoàn Đa Quốc gia. Ngoài ra, còn có các cơ hội được mở rộng sang nhiều ngành nghề với phổ ngành có tính liên kết cao như Trợ lý, Thư ký tại các Doanh nghiệp; Hướng dẫn viên du lịch, Chuyên viên tư vấn tại các Công ty Du lịch - Lữ hành và dịch vụ quốc tế.
 
Bên cạnh đó, kết hợp cùng một số nghiệp vụ đặc thù, Cử nhân Ngôn ngữ Anh còn có thể đảm nhiệm vị trí giảng dạy, nghiên cứu Ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp Chuyên nghiệp, Phổ thông Trung học, Trung tâm Ngoại ngữ; hoặc tiếp tục nâng cao trình độ, tiếp cận với con đường nghiên cứu Ngôn ngữ học.
 
Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
 
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
NGÔN NGỮ ANH - NỀN TẢNG HỘI NHẬP CỦA “CÔNG DÂN TOÀN CẦU” 50Điện thoại: (028) 2228 5895 -  NGÔN NGỮ ANH - NỀN TẢNG HỘI NHẬP CỦA “CÔNG DÂN TOÀN CẦU” 51Email: tt.dttx@hutech.edu.vn  
 
14598019
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×