MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG”

Thuật ngữ Marketing ngày một phổ biến và quen thuộc trong cộng đồng. Trong thời đại 4.0, việc phát triển, đẩy mạnh Marketing nhằm mang sản phẩm, doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng trở nên quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp kinh doanh. Chính vì vậy, ngành học này đã dần trở thành một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu với nhu cầu nhân lực “khủng”.
 
1. Ngành Marketing đào tạo những gì?
 

Với tính chất của một ngành học năng động, luôn đòi hỏi sự thay đổi, cập nhật xu hướng hằng ngày, ngành Marketing mang đến khối lượng kiến thức rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, phương diện đời sống cho học viên, bao gồm các kỹ năng thu thập, xử lý và nắm bắt thông tin để luôn là những người đi đầu trong thời đại 4.0.

MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG” 12
 
Song hành cùng kiến thức trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, nghệ thuật, thường thức, tâm lý..., các kỹ năng chuyên môn như thu thập số liệu, phân tích thị trường, ứng dụng công nghệ vào Marketing, tri thức chuyên ngành của Marketing để nâng cao khả năng tư duy, định vị “quyền năng” của một Marketer cũng là điều mà học viên Marketing cần tiếp thu, học hỏi nhằm sẵn sàng tạo dựng các chiến dịch Marketing hiệu quả, sáng tạo, đột phá.
 
2. Học Marketing có phải chỉ để làm Marketer?
 
Trở thành một Marketer dường như là lựa chọn của hầu hết học viên hoàn thành chương trình Marketing trình độ Đại học. Tại đây, các bạn có thể thử sức với đa dạng lĩnh vực từ giáo dục, y tế, kinh doanh, F&B, dịch vụ, thương mại, xuất nhập khẩu, công nghệ thông tin... Tích lũy kinh nghiệm cùng kỹ năng hoàn thiện theo từng ngày, học viên có thể thăng tiến thành Trưởng bộ phận, Quản lý bộ phận Marketing, Giám đốc Marketing tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.
 
Ngoài ra, học viên tốt nghiệp Marketing còn có thể thử sức ở các vị trí Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên truyền thông/quảng cáo/quan hệ công chúng/quản trị thương hiệu... Việc nâng cấp trình độ, trở thành giảng viên, nhà nghiên cứu hay chuyên viên nghiên cứu Marketing, thị trường, Nhà tư vấn, cố vấn quản trị thương hiệu cũng là các lựa chọn hấp dẫn.
 
Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
 
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG” 54Điện thoại: (028) 2228 5895 -  MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG” 55Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech
14598020
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×