TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG - LỰA CHỌN CỦA THỜI ĐẠI KINH TẾ SỐ

Thời đại kinh tế số, Tài chính - Ngân hàng là một trong những lĩnh vực kiểm soát, điều phối nguồn tiền tệ của xã hội. Sự phát triển của công nghệ cùng nhịp chuyển động liên tục của thị trường yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao dày chuyên môn, giàu sức sáng tạo, đặc biệt năng động và luôn sẵn sàng, linh hoạt trong mọi tình huống nhằm nắm bắt xu thế phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước.
 
1. Ngành Tài chính - Ngân hàng đào tạo những gì?
 
Tín dụng, ATM, Thanh toán, Giao dịch, Dòng tiền... là những thuật ngữ quen thuộc, song lại khá phức tạp để thấu hiểu và nắm bắt. Đó là nội dung, cũng như những kiến thức chuyên ngành mà học viên Tài chính - Ngân hàng phải nắm rõ, hiểu sâu nhằm tích lũy kiến thức về giao dịch, luân chuyển, lưu thông và vận hành tiền tệ trong phạm vi nội địa đến quốc tế.
 TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG - LỰA CHỌN CỦA THỜI ĐẠI KINH TẾ SỐ 11

Ngành Tài chính - Ngân hàng cũng trang bị lượng kiến thức về các chuyên ngành cụ thể như Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính thuế, Tài chính bảo hiểm, Phân tích tài chính, Kinh tế học tài chính... Từ đó, học viên có thể định vị thế mạnh của mình trong “phân khu” Tài chính - Ngân hàng, nắm rõ thông tin tổng quan về ngành học, qua đó phát triển lĩnh vực chuyên sâu, thông thạo các kiến thức về Tài chính, Tiền tệ, Ngân hàng của thị trường trong nước và quốc tế trong dòng chuyển dịch sôi động hiện tại.
 
2. Cơ hội thăng tiến của Cử nhân Tài chính - Ngân hàng
 

Là ngành nghề có tính chất liên ngành, tổng hợp cao, học viên Tài chính - Ngân hàng có thể ứng dụng kiến thức, chuyên môn và kỹ năng tích lũy từ quá trình học để ứng tuyển vào các vị trí Giao dịch viên, Chuyên viên quan hệ/đối ngoại khách hàng cá nhân, Chuyên viên quan hệ/đối ngoại khách hàng doanh nghiệp, Kế toán/Chuyên viên tài chính quản lý/đánh giá chi tiêu, Chuyên viên tư vấn tài chính doanh nghiệp...
 
Bên cạnh đó, việc trở thành các Nhà tư vấn tài chính, Cố vấn tài chính, Chuyên gia tài chính - ngân hàng độc lập, Chuyên gia dự báo tài chính, Chuyên viên tư vấn đầu tư tiền tệ/tài chính... cũng là một lựa chọn thú vị, tiềm năng cho những học viên tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng bứt phá trong thời đại kinh tế số 4.0.
 
Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
 
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG - LỰA CHỌN CỦA THỜI ĐẠI KINH TẾ SỐ 53Điện thoại: (028) 2228 5895 - (028) 7106 6878
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG - LỰA CHỌN CỦA THỜI ĐẠI KINH TẾ SỐ 55Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech
14598024
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×