CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG VHN

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG VHN
 
Chương trình học bổng VHN được xây dựng với mục tiêu mang đến cho nguồn nhân lực trẻ ngành Du lịch Khách sạn Việt Nam – các bạn trẻ năng động, có đam mê nhận được các cơ hội học bổng 100% từ các chương trình đào tạo quốc tế.
Trong giai đoạn từ 01/07/2015 – 31/03/2016, VHN phối hợp cùng Elite Hospitality Group cung cấp 3 suất học bổng toàn phần chương trình đào tạo START cho nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam.
 
START là một chương trình đào tạo quốc tế nhằm mục đích trang bị cho sinh viên và người lao động có được những kỹ năng thực hành và nghiệp vụ chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế để bắt đầu một sự nghiệp lâu dài trong ngành khách sạn và lưu trú, STARTvới cấu trúc được thiết kế khoa học sẽ khắc phục được những hạn chế của các chương trình đào tạo trong nước hiện nay – quá nặng về lý thuyết, thiếu môi trường thực tế và cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn để thực hành. Bên cạnh đó, các học viên của STARTcũng được đảm bảo về cơ hội thực tập có trợ cấp tại các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, môi trường thực học thực làm sẽ giúp các học viên có thể đáp ứng yêu cầu hoạt động thực tế của doanh nghiệp ngay sau khi kết thúc khóa đào tạo.
 
Chứng chỉ do Viện đào tạo khách sạn và lưu trú Hoa Kỳ (AHLEI: American Hotel & Lodging Education Institute) cấp được công nhận trên toàn cầu, các học viên của START có thể tự tin tìm kiếm cơ hội việc làm và khởi nghiệp tại tất cả các quốc gia trên thế giới.
 
-     Thông tin tham khảo về học bổng: http://bit.ly/VHN-STARTHospialityProgram
-     Link ứng tuyển: http://bit.ly/VHN-START
14555285
×