“SAFARI NIGHT” - Đêm nhạc hội ấn tượng do SV HUTECH tổ chức

Tối ngày 27/12/2015, đêm nhạc hội vô cùng sôi động và ấn tượng “SAFARI NIGHT” do sinh viên các lớp 13CNH01 – 02 – 03 – 04, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ. Sự kiện này thu hút hơn 500 phụ huynh, sinh viên và quý thầy cô tham dự. Đặc biệt, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường là khách mời danh dự của đêm hội.
 
“SAFARI NIGHT” - Đêm nhạc hội ấn tượng do SV HUTECH tổ chức 9
Hơn 500 SV khoa QTDL-NH-KS HUTECH đã tham gia đêm hội "SAFARI NIGHT"
 
“SAFARI NIGHT” được thiết kế là một đêm nhạc hội quy tụ nhiều tài năng văn nghệ của Khoa, Trường cùng khách mời là ca sỹ Duyên Anh Idol, ca sỹ Only C và quán quân “HUTECH’s Got Talent 2015” – Phạm Quốc Cường. Ngoài ra, việc bố trí sân khấu theo đa dạng sắc màu kết hợp cùng không gian trưng bày, mua sắm tấp nập tại SAFARI Bar, SAFARI Fruit đã tạo bất ngờ và ấn tượng đặc biệt cho khán giả đến xem và cổ vũ.

 
“SAFARI NIGHT” - Đêm nhạc hội ấn tượng do SV HUTECH tổ chức 21
TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường cũng tham gia đêm hội


“SAFARI NIGHT” - Đêm nhạc hội ấn tượng do SV HUTECH tổ chức 29
SAFARI Bar

 
 “SAFARI NIGHT” - Đêm nhạc hội ấn tượng do SV HUTECH tổ chức 37
SAFARI Fruit

Với các tiết mục: Biểu diễn Showmanship, nhảy Sexy dance, nhảy Popping, trình diễn DJ,… đặc biệt là phần trình diễn sôi động của Phạm Quốc Cường - tiết mục nhảy đã đưa bạn đến với ngôi vị cao nhất của Cuộc thi “HUTECH’s Got Talent 2015” - đã nhận được sự reo hò, cổ vũ hết mình của khán giả. Cao trào của đêm nhạc càng được khuấy động khi có sự xuất hiện trình diễn và giao lưu đầy thú vị của hai ca sỹ khách mời Duyên Anh Idol và Only C.
 
Safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Tiết mục nhảy đặc sắc của quán quân “HUTECH’s Got Talent 2015” – Quốc Cường
 
safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Các tiết mục biểu diễn đầy cuốn hút của sinh viên HUTECH
 
Safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Duyên Anh Idol

safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Ca sĩ Only C trong vòng vây của khán giả
 
Đỉnh cao của chương trình có lẽ là phần trình diễn DJ “Special DJ show” & “DJ GIN” cực đỉnh, hớp hồn tất cả khán giả tham dự. Đây cũng chính là tiết mục ấn tượng khép lại thành công của đêm hội.
 
“SAFARI NIGHT” - Đêm nhạc hội ấn tượng do SV HUTECH tổ chức 89
safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Phần trình diễn DJ “Special DJ show” & “DJ GIN” cực đỉnh khép lại chương trình

Nhận định về thành quả thực hiện của sinh viên Khoa, TS. Nguyễn Quyết Thắng – Trưởng khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn nhận định: “SAFARI NIGHT là chương trình được đầu tư công phu với nội dung, ý tưởng cùng sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ đặc sắc, khách mời là những gương mặt nổi tiếng, MC dẫn dắt khéo léo, vận dụng tối đa các kiến thức – kỹ năng học vào thực tiễn,… Tất cả đã nêu bật được chủ đề của đêm nhạc hội và là thành quả tốt đẹp kết thúc môn học Tổ chức sự kiện vượt ngoài mong đợi của quý thầy cô trong Khoa”.
 
Safari night đêm nhạc hội ấn tượng của sinh viên HUTECH
Sinh viên HUTECH hào hứng với đêm nhạc hội "SAFARI NIGHT"

Những tràng pháo tay không ngớt, những tiếng reo hò cổ vũ âm vang, chính là thể hiện rõ nét nhất cho sức hút của đêm nhạc hội “SAFARI NIGHT”. Chương trình khép lại thành công tốt đẹp đã đọng lại thật nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng Thầy, Trò, Sinh viên, Phụ huynh trong khoa, và sẽ là hành trang quý báu để các bạn tự tin bước vào đời.
 
Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, gắn lý thuyết với thực hành, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn đã mở ra cơ hội lớn để sinh viên sau khi học có thể ứng dụng ngay kiến thức đó vào thực tiễn. Có thể khẳng định, “SAFARI night” là điểm nhấn đáng nhớ, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên đam mê hơn nữa đối với ngành nghề đã chọn, ra sức học tập, rèn luyện để ngay khi hoàn tất chương trình học tại HUTECH có thể tham gia đóng góp nhiều nhất vào sự phát triển Văn hóa - Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn của đất nước.


Tin: Kim Thoa
Ảnh: Kim Thịnh
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14555825
Các tin khác
[Video] Sinh viên “thổi lửa” tranh tài sôi nổi tại Chung kết “HUTECH Young Chefs” 2024 Tiếp nối sự thành công của Potatoes USA HUTECH Young Chef 2023, ngày 05/4 CLB We Are One thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá hấp dẫn giữa sinh viên Đại học Kagawa (Nhật Bản) và sinh viên HUTECH Sáng 23/02, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Đại học Kagawa (Nhật Bản) tổ chức buổi giao lưu văn hoá thú vị, thu hút...
×