SÂN CHƠI HOÀN TOÀN MỚI DÀNH CHO LĨNH VỰC THIẾT KẾ

Cuộc thi thiết kế mô hình check-in và biểu tượng vui của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

 

Một sân chơi hoàn toàn mới dành cho người đam mê lĩnh vực thiết kế?
Với chủ đề "Thành phố tôi yêu", Cuộc thi “Thiết kế mô hình check-in và biểu tượng vui của du lịch TP HCM” lần đầu tiên được tổ chức nhằm tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng thiết kế mô hình check in và biểu tượng sáng tạo, độc đáo, phù hợp với đặc điểm văn hóa, lịch sử, địa lý địa phương để mang tới các sản phẩm du lịch mới và góp phần thúc đẩy hoạt động quảng bá điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh.

SÂN CHƠI HOÀN TOÀN MỚI DÀNH CHO LĨNH VỰC THIẾT KẾ 21
 
Cuộc thi là hoạt động quan trọng trong công tác triển khai chiến lược xây dựng thương hiệu điểm đến trên truyền thông xã hội của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua cuộc thi, các ý tưởng và thiết kế đạt giải sẽ được xem xét để triển khai và thể nghiệm thực tế, góp phần quảng bá cho thương hiệu du lịch và xây dựng thành phố Hồ Chí Minh thật sự trở thành điểm đến “thân thiện – hấp dẫn – an toàn”.
 
Đối tượng dự thi trải rộng khắp
 

  • Công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam, từ 16 tuổi trở lên; các tổ chức trong và ngoài nước.
  • Khuyến khích các tổ chức, các hội kiến trúc sư, hội mỹ thuật, các cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo.
  • Đối tượng dự thi có thể dự thi với tư cách cá nhân và nhóm.
  • Thành viên Hội đồng Giám khảo và Ban tổ chức không được tham dự cuộc thi
 
Hình thức dự thi dễ hiểu, dễ tiếp cận 
  • Người dự thi gửi bài dự thi về cho Ban tổ chức tại website của Cuộc thi.
  • Người dự thi được đăng ký dự thi cả hai hạng mục của cuộc thi. Ở mỗi hạng mục, người dự thi có thể gửi/đăng tải tối đa 03 bài dự thi; BTC sẽ chấm điểm trên từng bài thi.
  • Người dự thi có thể thi theo cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 05 thành viên). Trong trường hợp dự thi theo nhóm phải có 01 người làm đại diện nhóm tác giả và thông tin các thành viên phải được gửi kèm bài dự thi.
 
Cuộc thi hiện vẫn còn đang nhận bài dự thi cho đến hết ngày 26/11/2023. Hãy dùng sức trẻ và sự sáng tạo của bạn để góp phần kiến tạo nên một môi trường quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách nhé!
 
 
14613853
Các tin khác
[Video] Sinh viên “thổi lửa” tranh tài sôi nổi tại Chung kết “HUTECH Young Chefs” 2024 Tiếp nối sự thành công của Potatoes USA HUTECH Young Chef 2023, ngày 05/4 CLB We Are One thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá hấp dẫn giữa sinh viên Đại học Kagawa (Nhật Bản) và sinh viên HUTECH Sáng 23/02, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Đại học Kagawa (Nhật Bản) tổ chức buổi giao lưu văn hoá thú vị, thu hút...
×