NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ

Trong hai tháng vừa qua, tháng 3 và tháng 4 năm 2014, các chuỗi hoạt động và sự kiện diễn ra trong toàn trường nhằm hưởng ứng lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2014), kỷ niệm 19 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghệ TP.HCM (26/04/1994 - 26/04/2014) và chào mừng năm thanh niên 2014 đã được đông đảo các bạn sinh viên đón nhận và tham gia nhiệt tình.

Hòa cùng với các hoạt động sôi nổi trong sinh viên toàn trường, sinh viên khoa KT-TC-NH cũng đã thể hiện hết khả năng của mình và đem về những thành tích rực rỡ cùng những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của khoa nói chung và cho sự phát triển của các phong trào Đoàn - Hội nói riêng. Chúng ta cùng điểm lại những gương mặt ưu tú và những thành tích mà các bạn sinh viên đã đạt được.

Đầu tiên, ngay trong ngày Hội trại truyền thống trường 30/03/2014 đã diễn ra chung kết hai cuộc thi lớn là Bí thư chi đoàn giỏi 2014 và cuộc thi Tiếng hát đoàn ta 2014. Sinh viên khoa KT-TC-NH đã gần như thắng lớn khi giành hầu hết các giải thưởng lớn:

 Cuộc thi Bí thư chi đoàn HUTECH giỏi 2014

                        Huỳnh Mỹ Linh (12DTC07), giải nhất

                        Nguyễn Thị Hồng Phú (12DTC10), giải nhì

Cuộc thi Tiếng hát đoàn ta

                        Nguyễn Hồng Hương (11DKTC05), giải nhất cuộc thi

                        Nguyễn Hoàng Long (11DTDN02), giải Ba cuộc thi

                        Vũ Thị Hồng Ánh & Nguyễn Hữu Bách, giải tiết mục song ca hay nhất

Cuộc thi văn nghệ “Vũ khúc tuổi trẻ”diễn ra trong đêm hội văn hóa Tiếp lửa HUTECH, đội Văn nghệ xung kích khoa đã xuất sắc giành giải Nhất với tiết mục múa rất ấn tượng mang âm hưởng người H’Mông với tên gọi “Tiếng khèn gọi bạn”.

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  20

Sinh viên Huỳnh Mỹ Linh (ngoài cùng bên phải qua) và sinh viên Nguyễn Thị Hồng Phú (thứ 2 bên phải qua)

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  25

Sinh viên Nguyễn Hoàng Long (thứ 2 bên trái qua) và hai sinh viên Vũ Thị Hồng Ánh & Nguyễn Hữu Bách (thứ 2,3 bên phải qua)

 Kết thúc Hội trại truyền thống trường, đầu tháng 4 tiếp nối các chuỗi hoạt động là sự kiện Hội thao HUTECH 2014. Sự tranh tài sôi nổi giữa các khoa đã làm cho không khí thực sự nóng lên. Đoàn thể thao thi đấu của khoa KT-TC-NH đã liên tiếp giật được 5 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Và lại thêm một lần nữa, xuất sắc đưa đoàn thể thao Khoa lên vị trí nhất toàn đoàn Hội thao HUTECH 2014.

+ 1 huy chương vàng bóng đá nữ

+ 1 huy chương vàng_Bóng chuyền nam

+ 1 huy chương vàng_Bóng chuyền nữ

+ 1 huy chương vàng_Cờ vua_sinh viên Lê Nguyễn Quốc Thuận

+ 1 huy chương vàng_Cầu lông (đơn nam)_sinh viên Lê Thanh Bình

+ 1 huy chương vàng_Cầu lông (đơn nữ)_sinh viên Nguyễn Thị Trâm Anh

+ 1 huy chương bạc_Cầu lông (đơn nữ)_sinh viên Trần Thị Kim Lanh

+ 1 huy chương đồng_kéo co nữ

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  38

Đội thi đấu bóng chuyền khoa KT-TC-NH

 NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  42

Đội thi đấu bộ môn Bóng đá nam nữ khoa KT-TC-NH

Song song với các hoạt động thể thao, văn hóa-văn nghệ, phong trào học thuật khoa sôi nổi với các hoạt động học thuật của CLB AFB đặc biệt là chương trình “Ngày hội đầu tư tài chính” diễn ra tại hội trường chính và sảnh trường cơ sở A Điện Biên Phủ đã thu hút một số lượng sinh viên nhất định quan tâm đến những vấn đề công việc, các phần mềm điện toán ứng dụng, các vấn đề liên quan đến tài chính, sàn chứng khoán,... được mô phỏng trên nền game Casflow. Ngày hội đã thực sự đem đến cho các bạn sinh viên những thông tin hiểu biết đầy thú vị với sự kết hợp giữa thư giãn và học tập.

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  47

Hội thảo MISA “ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho sinh viên KT-TC-NH

 NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  51

Mô phỏng game casflow tải sảnh trường cơ sở A Điện Biên Phủ

Vào ngày 19/04/2014, đông đảo sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM, đặc biệt là khoa KT-TC-NH, Quản trị kinh doanh đã hào hứng tham gia ngày Hội tuyển dụng “Your career path, we care” tổ chức tại Hội trường D16.01, cơ sở 276 – 282 Điện Biên Phủ, P. 17 của Trường. Chương trình do Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp HUTECH phối hợp cùng ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank) tổ chức. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Thầy Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Tiến sĩ Nguyễn Toàn – Giám đốc Trung tâm Quan hệ hợp tác doanh nghiệp cùng các đại diện của ngân hàng VP Bank.

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  57

Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp

Trong ngày hội tuyển dụng, các bạn cựu sinh viên, sinh viên sắp tốt nghiệp của HUTECH đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của các vị diễn giả giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại ngân hàng VP Bank về: Nhu cầu nhân lực và lộ trình thăng tiến đối với một sinh viên mới tốt nghiệp khi ứng tuyển vào ngân hàng VP Bank; Cập nhật thông tin về lĩnh vực nghề nghiệp Call Center; Những cơ hội và thách thức của vị trí nhân viên cho vay tài sản đảm bảo; Kỹ năng viết CV; Trả lời phỏng vấn hiệu quả và đưa ra những kỹ năng mà sinh viên còn thiếu khi ứng tuyển vào ngân hàng… Phần phỏng vấn trực tiếp đã giúp cho một số bạn sinh viên khoa KT-TC-NH lọt vào vào trong và có cơ hội cao được làm việc và trở thành nhân viên VPBANK. Xin chúc cho các nhà tài chính tương lai sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường sự nghiệp hơn nữa.

Và cuối cùng, gần đây nhất là Cuộc thi “Tôi yêu HUTECH” diễn ra sau gần 1 tháng với những bài viết, clip, hình ảnh ghi lại cảm nhận, những suy nghĩ, những dòng kỷ niệm đẹp về thầy cô, bạn bè, mái trường HUTECH. Sáng ngày 26/04/2014 Ban tổ chức (BTC) Cuộc thi “Tôi yêu HUTECH 2014” Trường Đại học Công nghệ TP.HCM đã trao giải cho 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Trong đó, bài thơ “Trường tôi – HUTECH” của sinh viên Quách Tường Vi, lớp 12DTC03 – Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng đã giành giải nhất chung cuộc, và giải nhì đã thuộc về bạn Nguyễn Thị Hồng Phú lớp 12DTC10 cũng thuộc Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng.

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  63

Giải Nhất cuộc thi Tôi yêu HUTECH - SV Quách Tường Vi - lớp 12DTC03

NHỮNG THÀNH TÍCH RỰC RỠ TRONG CÁC CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG 3 VÀ THÁNG 4 NĂM 2014 CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ  68

SV Nguyễn Thị Hồng Phú - lớp 12DTC10 giành giải Nhì cuộc thi

Tháng 3 và tháng 4 khép lại, đi kèm với những dư vị khó quên đối với các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) nói chung và khoa KT-TC-NH nói riêng. Mong rằng đó sẽ là động lực tiếp tục thúc đẩy các bạn sinh viên cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, trao dồi kỹ năng nhiều hơn nữa để có những tiến vững chắc trên con đường chinh phục những thành công trong tương lai.

 

 

0
Các tin khác
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tìm hiểu về tư tưởng của Bác tại Bến Nhà Rồng Sáng 10/5, Đoàn - Hội Khoa Tài chính - Thương mại (HUTECH) tổ chức hoạt động “Tuổi trẻ HUTECH theo dấu chân Bác” tại Bến Nhà Rồng - biểu tượng lịch...
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Vietcombank Vừa qua, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã có chuyến Company Tour thú vị tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), qua...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng HUTECH sôi nổi tham quan tại Vietcombank Vừa qua, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến Company Tour...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
×