Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng

Tháng Chín mùa tựu trường của học sinh, sinh viên cả nước, gác lại những hoạt động vui chơi ngày hè để tập trung vào một năm học mới đầy kết quả. Đối với sinh viên Hutech nói chung và sinh viên khoa KT – TC – NH nói riêng, ngoài việc học, các bạn còn có dịp tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn TN – Hội SV tổ chức.

 1. Các hoạt động vừa qua

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các mầm non tương lai của Đất Nước, Khoa KT – TC – NH  đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” mang đậm bản sắc riêng của Đoàn – Hội KT – TC – NH.

Trong ngày 8/9 vừa qua khoa KT – TC – NH đã phối hợp với Đoàn thanh niên phường Tam Bình, Quận Thủ Đức tổ chức chương trình cho hơn 1000 thiếu nhi trên địa bàn, với những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa, hát, kịch, để lại không khí vui tươi, nhộn nhịp và trẻ trung.

Đêm hội kết thúc với thật nhiều nụ cười để lại trên môi các em.Mong rằng sẽ được cống hiến hết mình tạo nên tiếng cười cho các em nhỏ vào dịp Trung thu năm sau .

Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 10

BCH Khoa KT – TC – NH với tiết mục văn nghệ đặc sắc trong “Đêm hội trăng rằm

Hỗ trợ  Tân sinh viên nhập học

Trong những ngày qua hòa chung với không khí vui tươi rộn rã chào đón Tân sinh viên khóa 2014 nhập học, cùng với các hoạt động như là: tư vấn nhà trọ, hướng dẫn viết hồ sơ, tư vấn tuyển sinh, bên cạnh các CLB đội nhóm trong nhà trường thì các màu áo xanh tình nguyện của khoa KT – TC – NH vẫn để lại dấu ấn đẹp trong lòng các bạn Tân sinh viên.

Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 17

Cán bộ Đoàn- Hội  khoa KT – TC – NH hỗ trợ tân sinh viên nộp sổ đoàn khi đến trường làm thủ tục nhập học

Phong trào sinh viên 5 tốt

Để ghi nhận thành quả cố gắng và nỗ lực trong học tập cũng như tham gia các hoạt động phong trào trong năm học vừa qua, BCH LCH Khoa sẽ tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ “ Sinh viên 5 tốt “ cấp khoa và gửi hồ sơ đề nghị xét Sinh viên 5 tốt cấp trường.

 Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 24

Lễ tuyên dương  “Sinh viên 5 tốt” năm học 2014

2. Các hoạt động sắp tới

Thi tuyển leader của game đầu tư tài chính cá nhân

Dự kiến vào ngày 22/9 CLB AFB khoa KT – TC – NH sẽ tổ chức leadgame          “ cashflow” (mô hình đầu tư tài chính cá nhân ) cho các bạn sinh viên trong khoa cũng như toàn trường tham gia thử sức, học hỏi.Một sân chơi bổ ích giúp cho các bạn sinh viên có thể biết cách làm thế nào để có thể cân đối được việc chi tiêu và có được khả năng hoạch định về tài chính của bản thân.

Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 32

Leadgame hướng dẫn các bạn sinh viên tham gia trò chơi Cashflow

Nâng cao chất lượng đoàn viên

 Để ghi nhận quá trình sinh hoạt, rèn luyện năm học vừa qua của các bạn đoàn viên BCH các chi đoàn sẽ tổ chức đánh giá phân tích chất lượng đoàn viên năm học 2013 – 2014. Song song đó là việc tổ chức đại hội chi Đoàn,đại hội chi Hội nhằm tiến tới Hội nghị BCH Đoàn khoa, LCH khoa.

Chuỗi sự kiện chào mừng tân sinh viên 2014

 Chuỗi hoạt động dự kiến trong tháng 10: chào đón tân sinh viên khóa 2014 nhập học cũng như chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 BCH Đoàn – Hội có các hoạt động như:

Nhảy Flashmod chào đón Tân sinh viên khóa 2014.

Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 45

Đồng diễn flashmod chào đón Tân sinh viên

Họp mặt Tân sinh viên khóa 2014 với lãnh đạo Khoa

Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 52

Họp mặt tân sinh viên với ban lãnh đạo khoa KT – TC – NH

Tổ chức “ Tập huấn cán bộ Đoàn – Hội cấp cơ sở”

Đồng hành cùng Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng 59

Tập huấn Cán bộ Đoàn – Hội tại Láng Le – Bàu Cò năm 2013

Để biết thêm chi tiết về các hoạt động Đoàn – Hội trong năm học 2014 – 2015.

Các bạn liên hệ trực tiếp BCH Đoàn – Hội:

  • Đ/c: Nguyễn Thị Ngọc Hạnh   Bí thư Đoàn khoa: 0907893383
  • Đ/c: Bùi Thị Mai                    Phó bí thư Đoàn khoa: 01656878817
  • Đ/c: Vũ Thùy Anh                Phó Bí thư Đoàn khoa: 01649679778

 

 

 

 

 

 

0
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Vietcombank Vừa qua, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã có chuyến Company Tour thú vị tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), qua...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng HUTECH sôi nổi tham quan tại Vietcombank Vừa qua, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến Company Tour...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức Company tour tham quan tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, nhằm giúp sinh...
×