KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG”

Sáng ngày 18/4/2015, trong không khí tưng bừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH),Khoa KT-TC-NH tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên Khoa đầy ý nghĩa tại phòng B08.01.

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 4

Buổi họp mặt với sự tham gia đông đủ của các Thầy Cô cùng các anh chị cựu sinh viên.

Đến dự buổi họp mặt, có TS. Lưu Thanh Tâm – Phó Hiệu trưởng, Thầy Lương Văn Khiêm - Phòng quan hệ hợp tác doanh nghiệp, Chị Đặng Thụy Khánh Vy -  Hội cựu sinh viên Trường, Ban lãnh đạo Khoa KT-TC-NH và Thầy, Cô là CB – GV – NV khoa cùng nhiều thế hệ cựu sinh viên - sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động của Trường cũng như của Khoa KT-TC-NH.

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 9

TS.Lưu Thanh Tâm, Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lương Văn Khiêm – Phó GĐ TT HT & QHDN,

Chị Thượng Thu Ba – CT Cựu SV khoa KT – TC - NH (từ bên trái sang)

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 16

PGS.TS Phan Đình Nguyên phát biểu khai mạc buổi họp mặt

Chủ trì buổi họp mặt, PGS.TS Phan Đình Nguyên phát biểu  “Mục đích tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên Khoa, mong muốn là xây dựng mối quan hệ giữa các thế hệ sinh viên, cùng nhau giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau sau khi tốt nghiệp Đại học. Khoa sẽ luôn đồng hành cùng các bạn và luôn ghi nhận những đóng góp tích cực đưa Khoa ngày càng phát triển.”

Nhằm ghi nhận và tuyên dương những Anh Chị cựu sinh viên và sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào và xây dựng Hội cựu sinh viên Khoa, lãnh đạo Trường và Khoa tặng quà lưu niệm cho các thế hệ sinh viên.

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 23

TS.Lưu Thanh Tâm – Phó hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS Phan Đình Nguyên – Trưởng Khoa KT-TC-NH đã trao tặng quà lưu niệm cho những anh chị cựu sinh viên, các bạn sinh viên đã có những đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động của Khoa.

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 28

Ban liên lạc cựu sinh viên các thời kỳ

Qua buổi họp mặt, “Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa” đã ra mắt nhằm gắn kết mối quan hệ chặt chẽ, bền vững giữa Khoa và các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đại diện Ban liên lạc, Chị Thượng Thu Ba chia sẻ “Mỗi khi trở về lại Trường xưa, đối với em có rất nhiều ý nghĩa ,em rất mong chờ thời gian này, ngày hôm nay được gặp lại Thầy Cô, bạn bè, các em sinh viên thật sự rất hạnh phúc, em sẽ cố gắng luôn đồng hành cùng Khoa, để đóng góp một ít công sức của mình vào sự phát triển của Khoa nói riêng và trường nói chung, hành động đó sẽ thay lời tri ân của cựu sinh viên chúng em đối với  Khoa KT-TC-NH, Hutech.”

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 38

 

Chị Thượng Thu Ba – Nguyên LCH Khoa, hiện đảm nhận chức vụ Chủ tịch Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa,

đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi trở về trường

Sau phần giao lưu, chia sẻ cũng như những mong muốn đóng góp cho Trường nói chung, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng nói riêng ngày càng phát triển hơn từ các cựu sinh viên. Khoa đã tổ chức một bữa tiệc thân mật tại Khu du lịch Văn Thánh, với nhiều chương trình hấp dẫn để tạo sự gần gũi và thân thiết giữa Thầy Cô , cựu sinh viên và sinh viên.

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 52

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 54

KHOA KT-TC-NH TỔ CHỨC BUỔI “HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN KHOA NHÂN KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG” 56

Thây, Cô chụp hình lưu niệm với Cựu sinh viên & sinh viên

 

Trong năm học 2014 – 2015, Khoa KT-TC-NH luôn là lá cờ đầu, tiên phong trong các hoạt động, phong trào của Khoa, Trường và mang về những thành tích rực rỡ trong các mảng: Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến, Nghiên cưu khoa học, Hội Thao, Văn nghệ và các cuộc thi khác.

Tuy là một Khoa còn khá non trẻ, nhưng tự hào về những thành quả đã đạt được trong suốt 5 năm qua, là nhờ những tâm huyết và sự làm việc chuyên nghiệp của các Thầy Cô giáo. Ngoài ra, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ cựu sinh viên, các bạn sinh viên. Đó là một điều đáng tự hào!

Với mong muốn ấy, để hướng đến xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực giàu tri thức, năng động và nhiệt huyết, Khoa KT-TC-NH cam kết sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, mang đến những làn gió mới, thúc đẩy phát triển giáo dục cho Khoa nói riêng và Trường ĐH Công Nghệ TP HCM (Hutech) nói chung.

Hồng Phú

 

 

0
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Vietcombank Vừa qua, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã có chuyến Company Tour thú vị tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), qua...
Sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng HUTECH sôi nổi tham quan tại Vietcombank Vừa qua, sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến Company Tour...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH tham quan Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN Vừa qua, Khoa Tài chính - Thương mại HUTECH đã tổ chức Company tour tham quan tại Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN, nhằm giúp sinh...
×