NGHIÊN CỨU VIÊN KHOA XÂY DỰNG VÀO BẢNG XẾP HẠNG THẾ GIỚI 2023

Theo công bố của Research.com ngày 09/3/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có 02 nhà khoa học xuất hiện trong danh sách xếp hạng các nhà khoa học có thành tích xuất sắc trong công bố khoa học.

Website Research.com là cổng thông tin điện tử uy tín dành cho các nhà khoa học thế giới. Mỗi năm Research.com đều thực hiện xếp hạng các nhà khoa học hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khoa học ở 24 lĩnh vực. Năm 2023, 13 nhà khoa học Việt Nam đang làm việc trong nước được xếp hạng ở 7 lĩnh vực. Trong đó, 02 nhà khoa học của HUTECH được xếp hạng ở lĩnh vực Kỹ thuật cơ khí và Hàng không vũ trụ,
 gồm có GS.TS. Nguyễn Xuân Hùng - Viện trưởng Viện Công nghệ CIRTECH, TS. Phùng Văn Phúc - Nghiên cứu viên Khoa Xây dựng. 
 

NGHIÊN CỨU VIÊN KHOA XÂY DỰNG VÀO BẢNG XẾP HẠNG THẾ GIỚI 2023 19
TS. Phùng Văn Phúc - Nghiên cứu viên Khoa Xây dựng
 
02 nhà khoa học là những gương mặt tiêu biểu trong các bảng xếp hạng thế giới với những đóng góp to lớn về khoa học, học thuật, nghiên cứu như Top 100.000 nhà khoa học có ảnh hưởng nhất thế giới, Top 100.000 nhà khoa học được xếp hạng ảnh hưởng thế giới theo thành tựu trọn đời, Top 1% các nhà khoa học hàng đầu của thế giới… Với đợt xếp hạng lần này, Research.com đã kiểm định dữ liệu của 166.880 nhà khoa học có năng suất công bố và trích dẫn hàng đầu thế giới bên cạnh một số tiêu chí phụ khác như số lượng bài báo tại các tạp chí lớn, kỷ yếu hội nghị ở lĩnh vực họ theo đuổi. Do đó, bảng xếp hạng không chỉ thể hiện ý nghĩa thứ hạng mà còn là tầm ảnh hưởng, sự đóng góp của nhà khoa học.
 
Thành tích mới nhất của 02 nhà khoa học là niềm vui chung của tập thể HUTECH. Với những thành quả đạt được từ nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ, GS.TS. Nguyễn Xuân Hùng và TS. Phùng Văn Phúc chính là tấm gương sáng với sinh viên và các nhà nghiên cứu trẻ trong hành trình vươn tầm quốc tế.

TT. Truyền thông
14609098
Các tin khác
DANH SÁCH NHÂN SỰ KHOA XÂY DỰNG Đội ngũ Giảng viên - Nghiên cứu viên - Nhân viên Khoa Xây dựng gồm có 9 Tiến sĩ, 12 Thạc sĩ, 02 Cử nhân.
×