HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022

Sáng nay (22/7), Hội nghị khoa học quốc tế “The 3rd International Conference on Science, Technology and Society Studies” (STS 2022) do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã khai mạc, thu hút nhiều nhà nghiên cứu, nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước tham gia. Giảng viên Khoa Xây dựng tham gia báo cáo 03 đề tài tại Hội nghị.
 
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 12

Phiên khai mạc có sự tham gia của GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng HUTECH, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng, cùng quý thầy cô lãnh đạo, giảng viên tại HUTECH. Hội nghị cũng có sự tham gia của nhiều giảng viên, nhà nghiên cứu từ các trường đại học tại TP.HCM và quốc tế.
 
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 20 
GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 HUTECH tổ chức một Hội nghị khoa học mang tầm quốc tế, với sự hội tụ của các nhà nghiên cứu trong nước và ngoài nước. Hội nghị cũng sẽ là dịp để thầy cô trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, chuyên môn và cùng nhau đề xuất các giải pháp phát triển phong trào nghiên cứu khoa học với giảng viên và cả sinh viên". Tại phiên khai mạc, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm cũng tiến hành báo cáo nghiên cứu Công nghệ và vật liệu nano. Nội dung báo cáo chứa đựng nhiều kiến thức mới mẻ, sâu sắc, mở ra không gian trao đổi, thảo luận hữu ích về công nghệ phát triển vật liệu nhằm ứng dụng vào đời sống hiện tại.
 
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 33 
PGS.TS. Bùi Xuân Lâm báo cáo nghiên cứu tại phiên khai mạc
 
Sau phiên khai mạc, các tác giả của 50 bài báo cáo (trong số 87 bài báo gửi về hội nghị) đã tiến hành báo cáo đề tài của mình tại các tiểu ban. Trong đó, Tiểu ban Xây dựng có 03 đề tài báo cáo của các tác giả/nhóm tác giả: TS. Hà Minh Tuấn, ThS. Trần Tuấn Kiệt và TS. Trần Tuấn Nam.
 
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 48
 
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 53
TS. Hà Minh Tuấn

HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 57
ThS. Trần Tuấn Kiệt

HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 61
TS. Trần Tuấn Nam

HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 65
 
Các đề tài báo cáo tại STS 2022 đã mang đến nhiều kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm phát triển nghiên cứu bổ ích cho quý thầy cô giảng viên HUTECH. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học các cấp tại Trường tiếp tục phát triển, vươn xa và "thu hoạch" những thành công mới, giúp ích cho cộng đồng, xã hội và đất nước.
 
HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN 3 - STS 2022 71
Hẹn gặp lại tại STS 2023
 
Tin: Thu Hằng
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14602900
Các tin khác
HỘI NGHỊ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ HUTECH 2023 Vào sáng ngày 21/7/2023 đã diễn ra Hội nghị Khoa học công nghệ thường niên. Sự kiện là nơi trao đổi học thuật hấp dẫn dành cho giảng viên, nghiên...
SEMINAR CHUYÊN ĐỀ (THÁNG 4/2019) Báo cáo: ThS Nguyễn Thành Trung (Tổ trưởng Bộ môn Nền móng) Đề tài: Một số biện pháp trong thi công hố đào sâu
SEMINAR CHUYÊN ĐỀ (THÁNG 11/2018) Trình bày: ThS Hồ Lê Huy Phúc (Bộ môn Cơ học) Đề tài: Phân tích giới hạn và thích nghi kết cấu
×