Cánh én tình nguyện

Tại mỗi Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” – “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hi vọng” của trường, cộng đồng HUTECH thường bắt gặp hình ảnh những chiếc áo xanh luôn tất bật hỗ trợ quy trình trước, trong và sau hiến máu, đồng thời tổ chức gian hàng “Lon sữa yêu thương” nhằm gây quỹ thực hiện các chương trình thiện nguyện, vậy bạn đã biết họ là ai?
 

Cánh én tình nguyện 9Cùng ngắm bộ ảnh dưới đây để hiểu hơn về những “Cánh én tình nguyện” này tại trường chúng ta các bạn nhé!

 
Đầu tiên đây chính là sinh viên của trường chúng ta và họ là những thành viên đến từ Đội Công tác xã hội – trực thuộc Hội Sinh viên trường và Đội Thanh niên xung kích – trực thuộc Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng.
 
Cùng ngắm bộ ảnh dưới đây để hiểu hơn về những “Cánh én tình nguyện” này tại trường chúng ta các bạn nhé!
                
Đội Công tác xã hội (CTXH)

 

Cánh én tình nguyện 27Đội Công tác xã hội - "Trái tim nóng" của Hội Sinh viên trường
 

  • Thành lập vào ngày 09/11/2004, tức đã có 13 năm dấn thân vào các hoạt động tình nguyện
  • Là mái nhà của đông đảo các thành viên đam mê tình nguyện, hiện Đội CTXH HUTECH đang chiếm lĩnh vị trí số 1 trong tổng số hơn 40 CLB – Đội – Nhóm tích cực hoạt động tại Trường cả về số lượng lẫn chất lượng.
  • “Tết thiếu nhi”, thăm các mái ấm nhà mở, tập huấn kỹ năng cho thành viên của Đội “Thủ lĩnh thanh niên – Vững kỹ năng”, Hiến máu tình nguyện, “Ngày chủ nhật xanh”,...là một trong số rất nhiều hoạt động thường xuyên của Đội.
     

Nếu là người có đam mê, có tính cách phù hợp với các hoạt động tình nguyện, đặc biệt muốn rèn luyện bản thân khi tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Lớp học tiên tiến” - xin mời bạn đến với Đội để cùng chan hòa, cùng san sẻ, cùng yêu thương…
 

Cánh én tình nguyện 54
Cánh én tình nguyện 56

 
  • Thông tin đăng ký vui lòng liên hệ:

      Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường
      Link đăng ký thành viên: 
http://goo.gl/forms/mZ6XideK0H
      Fanpage: https://www.facebook.com/ctxh.hutech

 
Đội Thanh niên xung kích (TNXK)
 

Cánh én tình nguyện 82
Đội Thanh niên xung kích - niềm tự hào của Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng
 

  • 7 năm qua, Đội đã “lăn xả” hết mình vào việc tổ chức các chương trình thiện nguyện, tham gia hỗ trợ, góp nên thành công rực rỡ của nhiều chương trình tình nguyện lớn nhỏ của Khoa KT-TC-NH và nhà Trường.

  • Với số lượng thành viên không ngừng gia tăng, hoạt động của Đội ngày càng chuyên nghiệp, bài bản.
  • “Hiến máu tình nguyện”, “Hành trình đỏ”, “Đêm yêu thương”, “Hội trại tập huấn kỹ năng”...cùng việc tham gia hỗ trợ tất cả các sự kiện do Khoa tổ chức là một số hoạt động quen thuộc của Đội.
     
Cánh én tình nguyện 106
Cánh én tình nguyện 108

Nhằm tiếp tục mở rộng số lượng thành viên sẵn sàng “dấn thân” vào các sự kiện sắp tới, Đội TNXK thông tin về việc Đăng ký trở thành thành viên của Đội. Mời toàn thể các bạn sinh viên Khoa KT-TC-NH, các bạn sinh viên HUTECH đam mê tình nguyện cùng đăng ký trở thành thành viên của Đội theo 02 cách sau:
  • Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Khoa KT-TC-NH
  • Cách 2: Đăng ký qua Mail: doitnxk.hutech@gmail.com
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ đ/c Nguyễn Thị Tố Uyên – Đội trưởng Đội TNXK qua số điện thoại 0978419264.



Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Hình ảnh: Thiên Di - Nhật Duy - Quang Hiếu
Phòng Công tác Sinh viên

14567878
Các tin khác
HUTECH tuyên dương và trao học bổng trị giá 20.000.000 đồng cho sinh viên làm việc tốt Chiều nay (12/10), Hội đồng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ Tuyên dương sinh viên có hành động cao đẹp, đồng thời tiến hành...
Phạm Hữu Lộc - Công dân Trẻ tiêu biểu TP.HCM Là thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu dám nghĩ, biết làm, luôn tìm tòi đưa ra những cách làm, mô hình thiết thực gắn liền với đoàn viên và người dân địa...
Lớp học tiên tiến: Góc nhìn từ đội ngũ phụ trách Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, gắn với hiện thực hóa Nghị quyết liên tịch về “Năm Sinh viên HUTECH” của Đảng ủy – Hội đồng Quản trị - Ban giám...
×