CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH SỐ 039 23/06/2014

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

“Chương trình phát thanh HUTECH”

MỜI CÁC BẠN CLICK VÀO LOGO BÊN DƯỚI ĐỂ NGHE PHÁT THANH ONLINE:
 
 
 
 
 
Hình ảnh
 

ĐỌC NỘI DUNG "CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH SỐ 039"

 

Xin chào các bạn! Đã 3 tuần trôi qua, Chương trình phát thanh HUTECH tạm dừng để việc thi cử của các bạn được tốt nhất. Và hôm nay, chúng ta lại gặp nhau trong Chương trình phát thanh HUTECH số 039. Kỳ thi khép lại, các bạn thở phào nhẹ nhỏm, chỉ còn chờ kết quả mà thôi… Nhưng Anh Tuấn tin rằng khi các bạn nổ lực hết mình, cố gắng hết sức thì tức nhiên kết quả sẽ tốt. Ban biên tập Chương trình phát thanh HUTECH chúc các bạn sẽ có điểm số thật cao! Cao ơi là cao luôn.

Còn sau đây, là ý kiến của một số bạn mà Chương trình phỏng vấn được:

 

***************Voice Phát biểu của các bạn SV HUTECH***************

 

Cảm ơn ý kiến của các bạn rất nhiều, mỗi người có 1 cảm xúc riêng nhưng khi hoàn thành xong Kỳ thi thì ai cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ… Một mùa hè đầy sôi động, mùa hè của miền đới đang đón chào các bạn!

 

Các bạn ơi, 3 tuần không cập nhật tin tức trong Trường mình rồi nhưng các Sự kiện nóng hổi luôn diễn ra tại HUTECH, ngay bây giờ, cùng với chương trình phát thanh HUTECH điểm qua Các thông tin, sự kiện, tin tức nổi bật diễn ra từ đầu tháng 6 đến nay nha.

***********

Các thông tin, sự kiện, tin tức nổi bật diễn ra từ đầu tháng 6 đến nay:

 

Thông tin đầu tiên:

  • Ngày 14/06 Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH đã long trọng Khai giảng Khóa Đào tạo Tiến sỹ và Thạc sỹ đợt 1 năm 2014. Đây là khóa đầu tiên đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Kỹ thuật Điện với 7 nghiên cứu sinh vừa bảo vệ thành công đề cương nghiên cứu trước Hội đồng là các chuyên gia đầu ngành đến từ các Đại học lớn của cả nước. Trong đợt này, 259 học viên cao học trúng tuyển Kỳ thi tuyển sinh Thạc sĩ đợt 1 – 2014 của HUTECH cũng chính thức Khai giảng. 
  • Chiều ngày 02/06/2014, Đại diện Thư viện Quốc gia Việt Nam - Quỹ Châu Á thăm và làm việc tại HUTECH. Mục đích chuyến thăm lần này là nhằm khảo sát tình hình sử dụng, mức độ hiệu quả và nhu cầu sử dụng sách tại HUTECH để Thư viện Quốc gia Việt Nam và Quỹ Châu Á tiếp tục cung ứng kịp thời, hợp lý các đầu sách mà sinh viên, cán bộ - giảng viên HUTECH đang cần cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập.
  • Chiều ngày 03/06, Vòng Chung kết Cuộc thi “Thiết kế cảnh quan HUTECH 2014” đã diễn ra tại Phòng họp 1 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Chính thức phát động từ tháng 3/2014 với hơn 100 tác phẩm đăng ký dự thi, sau nhiều vòng chấm điểm, Ban tổ chức đã tuyển chọn ra 10 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất cùng so tài tại Vòng Chung kết. Kết quả chung cuộc sinh viên Đinh Phước Trung – Lớp 11DNT01 đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo, các bạn thí sinh để giành giải nhất của cuộc thi năm nay. Đây là thành quả xứng đáng vì ý tưởng thiết kế cùng giá trị ứng dụng thực tiễn của công trình rất cao.
  • Sau đợt phỏng vấn Tình nguyện viên từ ngày 2/6 – 6/6/2014, Ban tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi HUTECH 2014” đã tuyển chọn được 351 Tình nguyện viên ưu tú, xuất sắc nhất được xếp vào 6 đội hình hỗ trợ cho các  thí sinh trong Kỳ thi Tuyển sinh ĐH sắp tới. Chiều ngày 18/06 vừa qua, BTC đã tập huấn cho các bạn tình Nguyện viên tại Hội trường A08.20 và vào lúc 9:00 Ngày 25/06/2014, là Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi HUTECH 2014” tại Sảnh chính của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH.
  • Ngày 10/06/2014,  Đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam cùng đoàn cán bộ của Trung ương Đoàn , Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã đến làm việc với HUTECH về Công tác Hội và Phong trào Sinh viên năm học 2013 - 2014. Được biết, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH vinh dự là một trong 2 đơn vị đại diện Thành phố Hồ Chí Minh được chọn tiếp đoàn kiểm tra của Trung ương lần này.
  • Chiều ngày 12/06/2014, cùng với 70 đơn vị trong toàn Thành phố, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tham gia chương trình Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động Tp.HCM do Liên đoàn Lao động tổ chức tại Cung văn hóa Lao động. Với 5 tiết mục ca múa nhạc được chuẩn bị, đầu tư công phu, đoàn văn nghệ của HUTECH là các giảng viên và nhân viên đang công tác tại trường đã ghi dấu ấn mạnh tại Hội diễn văn nghệ năm nay.
  • Ngày 15/06/2014, Đội tuyển cầu lông HUTECH đã tham dự Giải thi đấu cầu lông mở rộng “Poly’s Badminton Open 2014”, cùng so tài với hơn 10 Trường ĐH – CĐ trên địa bàn TP.HCM. Kết quả, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH đã đạt thành tích giải Nhất đôi nam; Giải Nhì đôi nam – nữ và Giải Ba đôi nam – nữ. Chúc mừng Đội tuyển cầu lông HUTECH. Bên cạnh đó, Đội tuyển bóng rổ HUTECH tham gia Giải thể thao sinh viên Hoa Sen mở rộng lần 1/2014, kết quả Đội tuyển bóng rổ HUTECH vượt qua rất nhiều Trường ĐH khác để giành Giải nhì.
  • Còn vào ngày 18/06/2014, Đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM HUTECH, Ban biên tập và các bạn Cộng tác viên của Chương trình phát thanh HUTECH đã tham gia Lễ trao giải Cuộc thi phát thanh học đường toàn quốc “HIGHSCHOOL FM 2014” tại Tòa soạn Báo Mực Tím. Chương trình phát thanh HUTECH nhận được Giải thưởng: Chương trình dựng kỹ xảohình ảnh đẹp nhất và Giải Khuyến khích chung cuộc.

 

Nhịp sống tại HUTECH vẫn luôn căng tràn với rất nhiều tin tức, sự kiện diễn ra! Cũng may là chỉ có 3 tuần trôi qua, chứ lâu hơn nữa thì chắc các Thông tin cập nhật sẽ chiếm hết 100% thời lượng của Chương trình phát thanh HUTECH luôn quá. Bây giờ chúng ta cùng thư giãn với Âm nhạc nhé! 

******************************

Xin chào các bạn đang đến với Quà tặng âm nhạc hôm nay, cùng những ca khúc QUEN THUỘC, GẦN GŨI  trong Chủ đề “Vào hạ”

****************Phát bài: “VÀO HẠ” ************************

Các bạn vừa nghe “Vào hạ” Sáng tác của Lê Hựu Hà. Còn bây giờ, chúng ta cùng nghe lại ca khúc “Mưa Hè” Sáng tác: Lê Quốc Thắng. Một ca khúc rất quen, ai đã trải qua tuổi học trò thì chắc rằng đã nghe ca khúc này, phải không ạ! Nói ra ngoài 1 tí xíu, hiện tại là tháng 6, những cơn mưa bất chợt, những cơn mưa đầu mùa đã đến, biết là nó xua đi cái oi bức của TP đó nhưng các bạn cũng phải lưu ý, giữ gìn sức khỏe để không bị cảm lạnh nhá!! Á, lạc đề mất rồi. Bây giờ là “Mưa hè” với tiếng hát của Nhóm The Bell.

********************Phát bài MƯA HÈ*******************

Mùa hè không chỉ là những chuyến đi chơi, dã ngoại, không đơn thuần là những cơn mưa… Mùa hè còn là khoảng thời gian để các bạn Sinh viên HUTECH có thể tham gia vào các Chiến dịch tình nguyện như “Mùa hè xanh” hoặc là “Chương trình “Tiếp sức mùa thi” nữa. Những hoạt động vô cùng ý nghĩa, cùng nghe ca khúc “Tiếp sức mùa thi” nhe các bạn! Và đây cùng là lời chào kết của chương trình! Xin chào các bạn, hẹn gặp lại, hẹn gặp lại…

**********************Phát bài TIẾP SỨC MÙA THI********************

 

 

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH
Phòng công tác Sinh viên - Học sinh thực hiện
Hotline tiếp nhận tin bài và ý kiến phản hồi 24/7: 09157 999 17
Phát thanh trên loa Trụ sở chính 475A, Điện Biên Phủ vào lúc 9:10 và 14:55 mỗi ngày
Liên hệ tài trợ: Phòng công tác Sinh viên - Học sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH, 475A - Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh
E_mail:           chuongtrinhphatthanhhutech@gmail.com      phatthanh@hutech.edu.vn
Các kênh thông tin và phát thanh online: www.hutech.edu.vn/phongctsv/hoat-dong
www.facebook.com/chuongtrinhphatthanhhut­ech
www.youtube.com và mp3.zing.vn
 
 
 
 
Cập nhật 16:00 23/06/2014
  
BTV BÙI ANH TUẤN
0
Các tin khác
[HUTECH RADIO SỐ 20181002] - Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 HUTECH RADIO SỐ 20181002 - Chủ đề: Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18
[HUTECH RADIO SỐ 20181001] - Start up Việt 2018, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 Trọng Vỹ – Anh Nga chào mừng quý thầy/cô và các bạn đã quay trở lại chương trình radio của trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH).
[HUTECH RADIO SỐ 20180902] - Cơn lốc màu da cam, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Liên tục trong 2 ngày 14 và 15/09/2018, toàn bộ không gian Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) sẽ...
[HUTECH RADIO SỐ 20180702] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Ngày 20/7, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Sự kiện Khoa học công nghệ lớn nhất năm - Ngày hội Sáng tạo HUTECH...
[HUTECH RADIO SỐ 20180701] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, điểm tin hoạt động sinh viên Với mục đích tôn vinh những giá trị thực tiễn đầy sáng tạo trong lĩnh vực Khoa học công nghệ, Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018 chính là cơ hội để các...
×