CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH SỐ 028 28/04/2014

Kính chào Quý Thầy cô và các bạn đang theo dõi Chương trình phát thanh HUTECH số 28, cập nhật thông tin các “Sự kiện” Chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Trường.

 

(Quảng bá Lễ) “Nhiệt liệt Chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/04/1975-30/04/2014 và 128 năm Ngày quốc tế lao động 1/5/1886-1/5/2014”

 

*************Phát “Đất nước trọn niềm vui – Tạ Minh Tâm”************

 

Các bạn thân mến! Sau đây là cập nhật tin tức, Tường thuật sơ nét các hoạt động vừa diễn ra trong ngày thành lập Trường 26/04.

 

Vào đúng thời điểm Kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), 9:00 sáng ngày 26/4/2014, hơn 200 bạn Đoàn viên, Hội viên, Sinh viên các Khoa của HUTECH đã có màn trình diễn công phu, trẻ trung, hiện đại, đậm chất trẻ và đã thu hút đông đảo quý thầy cô và các bạn sinh viên toàn trường thưởng thức. Phần biểu diễn là "Món quà ý nghĩa đã được chuẩn bị trong hơn 3 tuần với mong muốn gởi lời những lời chúc tốt đẹp nhất đến HUTECH tròn 19 tuổi".

 

Vào lúc 10:00, tại Hội trường A08.20, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập. Trong suốt 19 năm hình thành và phát triển, HUTECH luôn được xã hội và Nhà nước đánh giá cao về những đóng góp vượt trội cho sự nghiệp giáo dục và trao tặng nhiều Bằng khen, Cờ thi đua xuất sắc; tiêu biểu nhất là 03 Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Đặc biệt, tại Lễ kỷ niệm 19 năm thành lập, tập thể HUTECH và Hiệu trưởng nhà trường đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp, xây dựng và phát triển mạng lưới giáo dục ngoài công lập; và 13 cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường cũng vinh dự được trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, đào tạo.

Đồng thời, nhằm ghi nhận công sức của tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên - sinh viên đang làm việc, học tập, nghiên cứu tại HUTECH, lãnh đạo nhà trường công bố và trao quyết định khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của trường.

Ngoài ra, nhằm động viên chúc mừng những thành tích xuất sắc mà sinh viên – giảng viên nhà trường đã đạt được trong các cuộc thi học thuật lớn trong thời gian vừa qua, Hiệu trưởng đã tặng giấy khen và phần thưởng cho giảng viên và sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Tin học, Olympic Toán học, kỳ thi Học sinh giỏi nghề lần thứ VI và các giảng viên, sinh viên đạt thành tích cao trong Hội thi Festival Kiến trúc toàn quốc lần IX năm 2014. Dịp này, Thầy Nguyễn Thanh Giang – Trưởng phòng Đào tạo của HUTECH cũng được Nhà trường khen thưởng vì Hoàn thành chương trình đào tạo Tiến sỹ.

Bằng niềm tự hào về những thành quả đã đạt được trong suốt 19 năm qua cùng với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc cho những thành công mới, HUTECH cam kết tiếp tục hoàn thành sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội cùng tiến trình hội nhập khu vực và thế giới của Việt Nam.

 

Sau phần lễ trang trọng thì Chiều cùng ngày, vào lúc 18:30 ngày 26/04/2014, Chương trình được chờ đợi nhất, “Đêm hội Cựu sinh viên HUTECH 2014” chủ đề “TỰ HÀO VÀ TIẾP BƯỚC”. Đúng như Chương trình phát thanh HUTECH đã thông báo, Đêm hội Cựu sinh viên HUTECH 2014 được đầu tư kỹ lưỡng, công phu, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp – hiện đại. Các tiết mục biễu diễn là các ca khúc từng đạt giải thưởng cấp Tp, cấp Quốc gia của các anh chị Cựu sinh viên qua các thời kỳ, cùng phần thể hiện của các anh chị Ca sỹ nổi tiếng hiện nay. Sau hơn 120 phút tràn ngập sắc màu, giai điệu âm nhạc thuộc mọi thể loại, thay đổi từ những phút truyền thống hào hùng, các ca khúc trữ tình, ca ngợi quê hương, tình yêu đôi đứa và cuối cùng với các tiết mục cực kỳ sôi nổi, khuấy động không khí như: Break dance, hip-hop, nhạc trẻ sôi động được thể hiện với âm thanh Nhạc điện tử… Các ca khúc hot nhất hiện nay được thể hiện ngay tại sân Trường HUTECH “Anh không đòi quà”, “Mình yêu nhau đi”…

**********Phát biểu của Đỗ Trúc Quyên – Bí thư Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh****

 

Các bạn vừa nghe cảm xúc của bạn Đỗ Trúc Quyên – Bí thư Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh. Quả thật một chương trình vô cùng ấn tượng, thật tiếc cho các bạn không sắp xếp được thời gian đến tham dự Chương trình này,… Và càng tiếc hơn, khi bạn đã đến nhưng lại về giữa chừng, không tiếp tục ở lại thưởng thức tiếp đêm hội, vì càng về khuya, chương trình càng hấp dẫn. Các ca khúc được phối theo phong cách Acoustic của các bạn CLB Guitar HUTECH thật mới lạ và cuốn hút. Cùng nghe chia sẻ cảm xúc của 1 bạn khán giả:

 

************PB: Lê Thái Bảo – Lớp 12DLH01 Khoa Quản trị kinh doanh**********

Vừa rồi là chia sẻ của Bạn Lê Thái Bảo – Lớp 12DLH01 Khoa Quản trị kinh doanh.

Các bạn thân mến! Sự góp mặt của Ca sỹ Trang Thảo – Cựu sinh viên khóa 2006 với giọng hát ngọt ngào qua ca khúc mang âm hưởng dân ca “Câu hò điệu lý còn đây” thì ít phút sau đó, chị đã hòa mình vào các bạn sinh viên HUTECH, cùng nhịp bước, rực lửa với ca khúc “Con bướm xinh”… Tiếp nối,  “Con bướm xinh”. Ca sỹ Nam Cường với các ca khúc sôi động, làm tất cả khán đã cùng đứng dậy và trở thành các vũ công ngay tại Sân khấu…

**********1 đoạn Nam Cường***************

Chúng ta vừa thư giản với ca khúc “Suy nghĩ trong anh – tiếng hát ca sỹ Nam Cường”.

Còn bây giờ, các bạn cùng nghe cảm xúc khi trở về biểu diễn tại “ngôi Trường xưa yêu dấu” của Ca sỹ Trang Thảo.

**********PB: Ca sỹ Trang Thảo**************

Các bạn vừa nghe phát biểu của Nữ ca sỹ Trang Thảo – Cựu sinh viên HUTECH. Có thể tự hào nói rằng, sinh viên HUTECH qua các thời kỳ đã thành công khi bước chân ra xã hội đã càng khẳng định uy tín, chất lượng giáo dục hàng đầu của HUTECH. Mỗi người 1 công việc, mọi ngành nghề và lĩnh vực khác nhau nhưng khi cùng họp mặt lại, với những ca nghệ sỹ HUTECH, chứa chan niềm hạnh phúc khi trở về Trường, gặp lại thầy cô – bạn bè cũ. Chương trình Đêm hội đặc sắc với những giọng ca ấn tượng đã dành các giải thưởng cao tại các Cuộc thi và có anh chị đã trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, diễn viên, những người nổi tiếng được nhiều khán giả hâm mộ.

 

Chương trình đặc biệt với sự dẫn dắt chuyên nghiệp, hài hước, dí dỏm của 4 MC qua các thời kỳ. Mời các bạn cùng nghe phát biểu của Chị Khánh Toàn – MC chính của Đêm hội Cựu Sinh viên tối 26/04.

 

*********PB: “MC Khánh Toàn**********

Cảm ơn MC Khánh Toàn, qua đây – Ban biên tập Chương trình phát thanh HUTECH vui mừng được gặp gỡ lại thế hệ anh chị với “Chương trình phát thanh Thanh niên” cách đây hơn 10 năm, tiền thân của Chương trình phát thanh HUTECH hiện tại.

Với lời nhắn nhủ từ chị Khánh Toàn dành cho chúng ta “Tuổi trẻ không hai lần thắm lại”, chúc các bạn sinh viên HUTECH luôn nhiệt huyết, rực cháy với tuổi thanh xuân và nguồn năng lượng căng tràn, sống hết mình với quãng đường Sinh viên mà các bạn đang đi”, 1 thời sinh viên đẹp tuyệt vời và ý nghĩa.

 

“Đêm hội Cựu sinh viên 2014” Chủ đề “TỰ HÀO VÀ TIẾP BƯỚC”, đúng với tên gọi của nó, chương trình là sự giao lưu của các anh chị Cựu sinh viên và các bạn sinh viên HUTECH hiện thời, cùng hòa chung trong ca khúc “Trường tôi ĐH Công nghệ” với khí thế hào hứng phấn khởi, các anh chị Cựu sinh viên ấn tượng với các tiết mục của các bạn sinh viên. Cùng nghe lại 1 đoạn ngắn trong ca khúc Mercy với tiếng hát rất đặc biệt của bạn Nguyễn Lâm Đắc Trung – Lớp 13DQT20 là sinh viên năm nhất Khoa Quản trị Kinh doanh.

 

*****Voice*************

 

Một bất ngờ rất thú vị dành cho các bạn sinh viên HUTECH khi có sự giao lưu của Nữ Ca sỹ Trương Thảo Nhi – Cuộc thi “The Voice 2013”, Top 10 của Đội nữ ca sỹ Hồng Nhung, 2 ca khúc sôi động, các bạn sinh viên ấn tượng với giọng hát dễ thương và sự gần gũi thân thiện của Trương Thảo Nhi. Cùng nghe cô ca sỹ trẻ chia sẻ cảm xúc, các bạn nhé!

 

**********Phát “Uống trà”************************

Chương trình “Đêm hội Cựu sinh viên HUTECH 2014” khép lại vào lúc 22:00 trong niềm hân hoan và chắc rằng mỗi bạn sinh viên xem đến ca khúc cuối của chương trình sẽ có những dấu ấn, những kỷ niệm của riêng mình với 1 chương trình đặc sắc và hoành tráng! Dù có 1 tí nuối tiếc nhưng hẹn gặp lại các bạn trong các Chương trình tiếp theo nhé!

 

8:00 sáng Ngày Chủ nhật 27/04, Chương trình “Hội nghị Cựu sinh viên HUTECH 2014” tại hội trường A08.20. Sau 1 đêm với âm nhạc và lan tỏa gắn kết yêu thương! Các anh chị Cựu sinh viên Có mặt đông đủ tham gia Hội nghị cùng chúc mừng cho sự thành công của các anh chị Cựu sinh viên thành đạt, sự phát triển và những thành tựu vượt bậc của HUTECH.

Sau đây là phát biểu của Chủ tịch Hội Cựu sinh viên – Nhiệm kỳ vừa qua: TS Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kiêm Tổng giám đốc Cty Tư vấn đầu tư – Xây dựng – Xuất nhập khẩu Đại Việt, Phó chủ tịch Tập đoàn phát triển GD Quốc tế Đông Dương.

 

Các bạn vừa nghe phát biểu của Chủ tịch Hội Cựu sinh viên – Nhiệm kỳ vừa qua: TS Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kiêm Tổng giám đốc Cty Tư vấn đầu tư – Xây dựng – Xuất nhập khẩu Đại Việt, Phó chủ tịch Tập đoàn phát triển GD Quốc tế Đông Dương

.Hội nghị Cựu sinh viên HUTECH 2014 là dịp để các anh chị Cựu sinh viên nhìn lại thành quả của nhiệm kỳ qua - hoạch định các chương trình hoạt động tiếp theo và đã Bầu ra Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên nhiệm kỳ mới với 29 thành viên, trong đó có 1 Chủ tịch và 4 Phó Chủ tịch Hội.

Chúc mừng cho sự thành công của các sự kiện vừa diễn ra nhằm “Chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Trường ĐH Công nghệ TP.HCM HUTECH”

 

MỜI CÁC BẠN CLICK VÀO LOGO BÊN DƯỚI ĐỂ NGHE PHÁT THANH ONLINE
 
 
 
Hình ảnh
 
 
CHƯƠNG TRÌNH PHÁT THANH HUTECH
Phòng công tác Sinh viên - Học sinh thực hiện
Hotline tiếp nhận tin bài và ý kiến phản hồi 24/7: 09157 999 17
Phát thanh trên loa Trụ sở chính 475A, Điện Biên Phủ vào lúc 9:10 và 14:55 mỗi ngày
Liên hệ tài trợ: Phòng công tác Sinh viên - Học sinh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH, 475A - Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh
E_mail:    chuongtrinhphatthanhhutech@gmail.com
Các kênh thông tin và phát thanh online: www.hutech.edu.vn/phongctsv/hoat-dong
www.facebook.com/chuongtrinhphatthanhhut­ech
www.youtube.com và mp3.zing.vn
 
 
 
 
 
 
BTV BÙI ANH TUẤN

 

0
Các tin khác
[HUTECH RADIO SỐ 20181002] - Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 HUTECH RADIO SỐ 20181002 - Chủ đề: Lớp học tiên tiến, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18
[HUTECH RADIO SỐ 20181001] - Start up Việt 2018, Đêm hội chào đón Tân Sinh Viên K18 Trọng Vỹ – Anh Nga chào mừng quý thầy/cô và các bạn đã quay trở lại chương trình radio của trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH).
[HUTECH RADIO SỐ 20180902] - Cơn lốc màu da cam, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Liên tục trong 2 ngày 14 và 15/09/2018, toàn bộ không gian Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) sẽ...
[HUTECH RADIO SỐ 20180702] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, Chào đón Tân Sinh Viên K18 Ngày 20/7, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Sự kiện Khoa học công nghệ lớn nhất năm - Ngày hội Sáng tạo HUTECH...
[HUTECH RADIO SỐ 20180701] - Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018, điểm tin hoạt động sinh viên Với mục đích tôn vinh những giá trị thực tiễn đầy sáng tạo trong lĩnh vực Khoa học công nghệ, Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018 chính là cơ hội để các...
×