CLB Bóng đá HUTECH

15g00 ngày 02/12/2017, Đội tuyển Futsal của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thi đấu trận chung kết Giải Futsal Sinh viên TPHCM năm 2017 gặp Đại học Công nghiệp TPHCM. Đây là một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn khi mà ĐH Công nghiệp là một đối thủ rất mạnh trong phong trào Futsal Sinh viên TPHCM.
 
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
ĐH Công nghệ TP.HCM và ĐH Công nghiệp TP.HCM ra mắt trong trận chung kết Futsal chiều ngày 2/12

Trận đấu khởi đầu với sự thận trọng của cả 2 đội khi họ đã quá hiểu nhau qua các trận đấu chính thức và giao hữu tập huấn. Tuy nhiên, ngay sau những giờ phút thăm dò, HUTECH đã tổ chức lối chơi pressing ngay trên phần sân đội bạn khiến cho các cầu thủ Công nghiệp triển khai bóng rất khó khăn, những pha hãm thành liên tiếp được HUTECH tạo ra. Mặc dù vậy, với bản lĩnh của một đội bóng lớn, ĐH Công nghiệp cũng đã tổ chức phòng thủ chặt chẽ và phản công cực kỳ bài bản. Trận đấu vì thế được đẩy lên với tốc độ rất cao. Trong tình thế như vậy, từ một pha lên bóng bên cánh phải, Hữu Nam (10) đã có một pha đi bóng khéo léo cùng một cú sút quyết đoán ở phút thứ 12 đã làm tung lưới của đối thủ mở tỷ số 1 – 0 cho HUTECH.
 
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Hai đội có nhiều phá bóng đẹp và đều có sự phòng thủ chặt chẽ, phản công cực kỳ bài bản

Ngay sau bàn mở tỷ số của HUTECH, ĐH Công nghiệp đã xốc lại đội hình và liên tục tổ chức tấn công với mũi nhọn là Văn Vũ (9). Tuy nhiên, trong một buổi chiều xuất sắc, thủ môn Toàn Diện (1) cùng các cầu thủ HUTECH đã bình tĩnh hóa giải các đợt tấn công của đối phương, bảo toàn tỷ số 1 – 0 cho đến khi kết thúc hiệp 1 trận đấu.

Hiệp hai trận đấu được bắt đầu với tốc độ cao qua những pha đôi công liên tiếp của hai bên, cơ hội liên tiếp được tạo ra bởi những chân sút của hai đội, nhưng với sự xuất sắc của các thủ môn, tỷ số vẫn chưa có gì thay đổi. Phút thứ 37 của trận đấu, từ tình huống ném bóng tấn công của thủ môn Toàn Diện (1), Tiến Duy (8) đã có pha khống chế bóng vượt qua cầu thủ hậu vệ đối phương một các tinh tế, để rồi ngay sau đó anh tung một cú sút cực mạnh làm tung nóc lưới của đội bạn nâng tỷ số lên 2 – 0 cho HUTECH.

 
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Các cổ động viên nhiệt tình của HUTECH

Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Thủ môn Toàn Diện đã chứng tỏ kỹ năng bắt bóng xuất sắc của mình

Ngay lập tức, ĐH Công nghiệp đã tổ chức chơi với chiến thuật power play, một chiến thuật cực kỳ lợi hại trong bóng đá futsal nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Nhưng thủ môn Toàn Diện (1) đã liên tiếp trổ tài với những phản xạ xuất sắc để bảo toàn thành quả mà các đồng đội đã tạo nên.

Tiếng còi kết thúc trận đấu của tổ trọng tài được vang lên trong niềm vỡ òa sung sướng của các cầu thủ và cổ động viên HUTECH có mặt tại nhà thi đấu.

 
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Các cầu thủ HUTECH ăn mừng chiến thắng

HUTECH đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng ở giải đấu lần đầu tiên được Liên đoàn Bóng đá TPHCM tổ chức cho Sinh viên Thành phố. Bằng bản lĩnh thi đấu của mình cùng với lối chơi bài bản, kỹ thuật tốt, tinh thần kỷ luật cao kết hợp với sự tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân, các chàng trai HUTECH đã vượt qua được những đối thủ khó nhằn nhất để lần đầu tiên sau nhiều năm giương cao cúp vô địch ở một giải đấu lớn.
 
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Futsal-sinh-vien-tphcm-hutech-2017
Chúc mừng đội tuyển Futsal HUTECH đã giành được chức vô địch


Nguồn: Video Clip do Báo Thanh Niên thực hiện

Bên cạnh chức vô địch cùng phần thưởng 40 triệu đồng, thủ môn Nguyễn Toàn Diện (1) của HUTECH còn đạt giải thưởng dành cho Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Chúc mừng các chàng trai HUTECH
Cảm ơn các cổ động viên đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt quá trình tham gia giải Futsal Sinh viên TPHCM.

Tin: Ngọc Linh (Phòng CTSV)
Hình ảnh: Bình Tâm - Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông


Báo chí đưa tin

1/ Dân trí: Đại học Hutech vô địch giải futsal sinh viên TPHCM 2017​
2/ VOH: Đại học Hutech đăng quang Giải futsal sinh viên 2017
3/ Thể Thao & Văn hóa: Đại học Hutech vô địch giải futsal sinh viên TP.HCM 2017​
4/ Pháp luật TP.HCM: Đại học HUTECH vô địch giải Futsal sinh viên TP.HCM​
5/ Sài Gòn Giải Phóng thể thao: Giải futsal Sinh viên TPHCM 2017 - ĐH Hutech đăng quang​
6/ Bóng đá:
 ĐH Hutech đăng quang giải futsal sinh viên TP.HCM 2017​
7/ Thanh Niên: Trường ĐH Công nghệ Hutech giành chức vô địch giải futsal sinh viên TP.HCM năm 2017​
8/ Trang tin Thành Ủy TP.HCM: Đại học Hutech vô địch Giải futsal Sinh viên TPHCM 2017​
9/ Thể thao TP.HCM: ĐH Hutech vô địch Giải futsal sinh viên TP.HCM 2017​
14567983
Các tin khác
Bùi Minh Anh - Karatedo Nhìn bề ngoài Bùi Minh Anh trông rất nữ tính với làn da trắng, khuôn mặt xinh xắn nhưng ít người biết, cô nàng lại là cao thủ Karatedo...
Nguyễn Nhật – bộ môn Taekwondo Kính cận, trai Sài Thành, cao 1m82, sở hữu gia tài “khủng” với 20 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng bộ môn Taekwondo, Nguyễn...
×