Đội bóng nữ - Khoa Luật

Học giỏi, năng nổ trong các hoạt động phong trào lại còn mạnh về phương diện Thể dục – Thể thao, 06 “chân sút” cừ khôi Đội bóng nữ, Khoa Luật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đang thực sự “gây bão” trong cộng đồng sinh viên toàn Trường.
 
Đội bóng nữ - Khoa Luật 10
Có đến 06 “chân sút” trong Đội bóng nữ Khoa Luật là “Sinh viên tiêu biểu”
 
Ngày 13/04 vừa qua, Nhà trường đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao thư chúc mừng của Hiệu trưởng đến với tập thể “Sinh viên tiêu biểu” Học kỳ I năm học 2017 – 2018 của Khoa Luật. Trong số đó, 06 cái tên Phạm Kim Thi (15DLK10), Võ Huỳnh Ngọc Hiệp (15DLK10), Lê Ngọc Thanh An (17DLKA4), Kiều Thị Ngọc Tri (16DLKB5), Huỳnh Hà Thảo Uyên (15DLK15), Lê Thị Thanh Nguyên (17DLKB3) đã được xướng tên. Được biết, Điểm trung bình học tập trong Học kỳ đạt từ 3.2 (Thang điểm 4.0), Điểm Rèn luyện tối thiểu 80 (Thang điểm 100) là điều kiện “chuẩn” để Ban Giám hiệu Nhà trường lựa chọn và vinh danh danh hiệu “Sinh viên tiêu biểu” tại mỗi Học kỳ.
 
Đội bóng nữ - Khoa Luật 22

Đội bóng nữ - Khoa Luật 25
Kim Thi - vị trí thứ nhất từ phải sang và Ngọc Hiệp - vị trí thứ tư từ phải sang

Chỉ một ngày sau đó (14/04/2018), trong khuôn khổ Hội thao Sinh viên “HUTECH GAMES 2018”, Kim Thi, Ngọc Hiệp, Thanh An, Ngọc Tri, Thảo Uyên, Thanh Nguyên lại tiếp tục cùng đồng đội “chinh chiến” hết mình tại trận tranh Hạng III trước đối thủ Viện Công nghệ Việt – Nhật và đã xuất sắc giành về chiếc huy chương Đồng quý giá cho Khoa Luật.
 
Đội bóng nữ - Khoa Luật 38
Các nữ tuyển thủ Đội bóng Khoa Luật xuất sắc giành Hạng 3 “HUTECH GAMES 2018”
 
Với việc, các nữ tuyển thủ Đội bóng Khoa Luật không chỉ xuất sắc giành Hạng 3 “HUTECH GAMES 2018” mà còn “gây choáng” khi có đến 06 thành viên là “Sinh viên tiêu biểu”, các bạn đã thực sự tạo nên dấu ấn đáng nhớ tại thời điểm mà chỉ còn ít ngày nữa sẽ là Lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập Trường (26/04/1995 – 26/04/2018).
 
Chia sẻ về việc làm thế nào để cân bằng giữa việc học và tham gia các hoạt động phong trào, Đội trưởng Kim Thi cho biết: “Để cân bằng giữa việc học và tham gia phong trào, chúng tôi luôn đề ra kế hoạch học tập chi tiết cho từng học kỳ, đặc biệt, ưu tiên việc học ngay tại lớp. Song song đó, chúng tôi thường xuyên theo dõi nắm thông tin từ lớp, khoa, phòng ban để sắp xếp tham gia các phong trào phù hợp và ngày càng hoàn thiện bản thân. Việc tham gia tập luyện, thi đấu cùng nhau cũng giúp chúng tôi phát huy khả năng học nhóm, dễ dàng trao đổi bài vở và luôn giữ cho mình một tinh thần học tập sảng khoái nhất.”

 
Đội bóng nữ - Khoa Luật 58 Đội bóng nữ - Khoa Luật 61
Phạm Kim Thi (15DLK10), Võ Huỳnh Ngọc Hiệp (15DLK10)
 
“Hiện tập thể chúng tôi đều đang rất hạnh phúc vì thành quả học tập, phấn đấu suốt học kỳ vừa qua đã được Nhà trường ghi nhận, cùng với đó là phần đóng góp không nhỏ vào bảng thành tích vàng thể thao của Khoa tại Hội thao năm nay.” – Kim Thi hào hứng chia sẻ.
 
Trước thềm tuổi mới của Trường, đại diện nhóm, Đội trưởng Kim Thi cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất dành cho trường: “Nhân dịp hướng đến ngày kỷ niệm 23 năm thành lập trường thay mặt tập thể 6 nữ cầu thủ của Đội, tôi xin chúc Trường ngày càng phát triển vững mạnh trong sự nghiệp Trồng người. Đối với các bạn sinh viên, chúc các bạn học tập thật tốt, phấn đấu tham gia nhiêu phong trào để trở thành người sinh viên vừa hồng vừa chuyên.”
 
Chúc 6 “Sinh viên tiêu biểu” Kim Thi, Ngọc Hiệp, Thanh An, Ngọc Tri, Thảo Uyên, Thanh Nguyên phấn đấu hơn nữa để tiếp tục được Nhà trường vinh danh là “Sinh viên tiêu biểu” tại Học kỳ tiếp theo, đồng thời cống hiến cho khán giả yêu thể thao HUTECH thêm nhiều những trận cầu kịch tính.

Thực hiện: Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Công tác Sinh viên
14569836
Các tin khác
Bùi Minh Anh - Karatedo Nhìn bề ngoài Bùi Minh Anh trông rất nữ tính với làn da trắng, khuôn mặt xinh xắn nhưng ít người biết, cô nàng lại là cao thủ Karatedo...
Nguyễn Nhật – bộ môn Taekwondo Kính cận, trai Sài Thành, cao 1m82, sở hữu gia tài “khủng” với 20 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng bộ môn Taekwondo, Nguyễn...
×