Rapper Khoa Nhí

Giải Trí News – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, đa tài, chàng rapper 9x còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cho ra sản phẩm âm nhạc mới được khán giả đón nhận.
 
Rapper Khoa Nhí 12
Rapper Khoa nhí là Cựu Sinh viên HUTECH - Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng
 
Rapper Khoa Nhí sinh năm 1992, anh chàng tốt nghiệp Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) ngành Tài chính – Ngân hàng nhưng vì tình cảm đối với âm nhạc quá lớn, Khoa Nhí đã quyết tâm theo đuổi đam mê và chính thức hoạt động trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cùng với những đồng đội của mình, chàng rapper đã không ngừng cố gắng khi cho ra những sản phẩm chất lượng nhất gửi đến khán giả như “Hóa thân thành cơn mưa” đã thu hút hơn một trăm ngàn lượt nghe và chia sẻ trên mạng xã hội.

 
Rapper Khoa Nhí 23
 
Không dừng lại ở đó, những bản demo mới liên tục ra đời cho đến khi thống nhất được bản chính thức cũng là lúc sản phẩm “Tôi…” được trình làng với khán giả. Với những tư duy âm nhạc mới lạ, bộ tứ rapper Khoa Nhí, rapper 2V, nhạc sĩ trẻ Jang Nguyễn và producer TNBH đã hợp tác với nhau tạo nên một sự mới mẻ phá cách hơn khi kết hợp giữa lời hát ý nghĩa về cuộc sống hòa cùng với giai điệu âm nhạc hiện đại pha chút dân gian. Thúy Nhi cũng là một nhân tố đặc biệt khi cô nàng khoe giọng hát của mình phối hợp cùng chất  rap mộc mạc, truyền cảm của Khoa Nhí. Cả hai đã tạo nên những ca từ đẹp nhất xung quanh cuộc sống hằng ngày mà chúng ta không nhận ra.
 
Rapper Khoa Nhí 32
 
Anh chàng rapper Khoa Nhí chia sẻ: “Mình mong rằng khi mọi người nghe bài hát ‘Tôi…’ sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần lạc quan và quan trọng là cảm thấy yêu đời hơn. Khoa mong muốn những ai còn định kiến về rap sẽ có cái nhìn khác về thể lọai âm nhạc này vì thật sự rap cũng có những bài rất ý nghĩa về gia đình, cuộc sống, tình yêu con người, quê hương đất nước. Khoa Nhí hy vọng mọi người sẽ đón nhận sản phẩm ‘Tôi…’ và ủng hộ cho mình trên đoạn đường sắp tới”.

 
Rapper Khoa Nhí 42
 
“Tôi…” không phải là một MV bạc tỉ, không có ca sĩ hay nhà sản xuất tên tuổi, càng không được truyền thông rình rang. Với giai điệu và ca từ gây “nghiện”, “Tôi…” đã nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng cảm của khán giả. 

 

Anh chàng rapper cũng bật mí rằng tháng 6/2018, anh sẽ cho ra mắt một sản phẩm cực kì vui nhộn dành tặng cho các bạn sinh viên cũng như là những bạn fans của mình. Hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt trong mùa hè này.
 
Hoàng Minh
Giaitrinews.vn
14571238
Các tin khác
SV. Vũ Ngọc Dung Đêm Chung kết “Miss HUTECH” 2017 chứng kiến sự đăng quang của nữ sinh 18 tuổi đến từ khoa Kiến trúc - Mỹ thuật Vũ Ngọc Dung.
×