Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022

Sáng ngày (06/8), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ dành cho Tân Nghiên cứu sinh và Tân Học viên đã trúng tuyển trong các đợt tuyển sinh vừa qua.
 
 Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 9
Lễ khai giảng Khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2021 - đợt 2 và 2022 - đợt 1 diễn ra sáng ngày (06/8)
 
Đến dự Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Huỳnh Châu Duy - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học cùng lãnh đạo các đơn vị.
 
Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 20
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt (ngoài cùng bên phải), PGS.TS. Huỳnh Châu Duy (thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo các Khoa, Viện tham dự buổi lễ
 
Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt đã gửi lời chúc mừng đến các Anh/Chị Tân Nghiên cứu sinh bậc Tiến sĩ và Tân học viên thuộc chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ. Đại diện Ban Giám hiệu cũng nhấn mạnh Nhà trường sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và hỗ trợ nghiên cứu sinh, học viên hết mình để các anh chị trải qua quá trình học tập hiệu quả, chinh phục tầm cao tri thức khoa học.
 
Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 30
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt gửi lời chúc mừng và đặt kỳ vọng vào học viên mở đầu chương trình
 
Tại buổi khai giảng, PGS.TS. Huỳnh Châu Duy đã công bố quyết định công nhận hơn 240 Nghiên cứu sinh, Học viên cao học; đồng thời PGS. TS. Huỳnh Châu Duy - Viện Trrưởng Viện Đào tạo Sau đại học và PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh bậc Sau đại học đã trao Quyết định công nhận Nghiên cứu sinh. PGS. TS. Nguyễn Thành Đức - Trưởng ngành Luật kinh tế, TS. Khổng Trọng Toàn - Trưởng ngành Kỹ thuật Xây dựng, PGS. TS. Thái Văn Nam - Trưởng ngành Kỹ thuật Môi trường, TS. Lê Văn Tuyên - Phó trưởng khoa Tiếng Anh đã trao khen thưởng những học viên cao học đạt danh hiệu Thủ khoa đầu vào của các ngành: Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật cơ điện tử, Kế toán, Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật xây dựng, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị kinh doanh. Đây được xem là sự động viên kịp thời của phía Nhà trường nhằm tạo động lực trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu của các Tân Nghiên cứu sinh, Tân Học viên cao học.

 
Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 38
Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 45 Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 48
Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 49
Tuyên dương, khen thưởng 2 nghiên cứu sinh và các học viên đạt danh hiệu Thủ khoa đầu vào các ngành
trong kỳ tuyển sinh trình độ Thạc sĩ vừa qua 
 
 Có một ngày Khai giảng khóa đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ thật đẹp - 06/8/2022 60
PGS.TS Huỳnh Châu Duy phổ biến quy chế khóa học đến các tân nghiên cứu sinh, tân học viên tại buổi lễ
 
Đến tham dự Lễ Khai giảng còn có Phụ huynh Tân Học viên đạt danh hiệu Thủ khoa và Phụ huynh của Tân Học viên đến dự để tham quan cơ sở vật chất, tổ chức quản lý của phía Nhà trường. Trong buổi Lễ, Phụ huynh của Học viên - Đặng Thanh Mai có những chia sẻ "Tôi cũng là người làm trong ngành giáo dục, nhưng thật sự khi đến tham dự buổi Lễ Khai giảng ngày hôm nay, Tôi vẫn hết sức ngạc nhiên về một buổi Lễ hết sức ấm áp nhưng cũng vô cùng trang trọng, chỉnh chu. Tôi thật sự yên tâm và tin tưởng khi đã lựa chọn để con tôi theo học Ngôi trường có môi trường, cơ sở vật chất và những Thầy, Cô chân tình như vậy..." Đây được xem là sự động viên, khích lệ để tập thể Quý Thầy, Cô Viện Đào tạo Sau đại học nói riêng và Thầy, Cô HUTECH nói chung sẽ không ngừng cố gắng, hoàn thiện để đáp lại sự tin tưởng, đồng hành của Quý Phụ huynh, Nghiên cứu sinh, Học viên cao học, Sinh viên đã chọn HUTECH.
Một lần nữa xin chúc mừng các Anh/Chị Tân nghiên cứu sinh và Tân học viên với một chặng đường mới thật rực rỡ và vận dụng linh hoạt những tri thức khoa học vào công việc hiện tại cũng như mang đến nhiều lợi ích cho xã hội.
HUTECH đang nhận hồ sơ XÉT TUYỂN trình độ Thạc sĩ đợt 4 năm 2022 đến hết ngày 30/9/2022. Anh/Chị thí sinh tham khảo thêm thông tin tuyển sinh TẠI ĐÂY


Ảnh: Hoàng Thanh
14603153
×