Chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ đã thêm một bước trên hành trình nghiên cứu, phát triển chuyên môn

 
Viện Đào tạo sau Đại học chúc mừng đến các Anh/Chị Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ cùng gia đình trong lễ tốt nghiệp tháng 3/2024. Các Anh/Chị đã hoàn thành xuất sắc chặng đường học tập, nghiên cứu miệt mài, nỗ lực không ngừng nghỉ tại HUTECH. Những thành quả nghiên cứu cùng tấm bằng tốt nghiệp hôm nay là minh chứng cho hành trình đầy ý nghĩa đó.
Chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ đã thêm một bước trên hành trình nghiên cứu, phát triển chuyên môn 8Chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ đã thêm một bước trên hành trình nghiên cứu, phát triển chuyên môn 9
 
Tân Tiến sĩ Vũ Văn Điệp ngành Quản trị kinh doanh bồi hồi chia sẻ: “Hôm nay, khi cầm trên tay tấm bằng tiến sĩ, lòng tôi trào dâng niềm tự hào xen lẫn biết ơn. Đây không chỉ là thành quả của bản thân tôi mà còn là kết quả của sự hỗ trợ, động viên không ngừng từ những người thầy, người cô, gia đình và bạn bè. Tôi xin phép được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến PGS.TS Bùi Thanh Tráng, người đã luôn dìu dắt, động viên và truyền cho tôi niềm đam mê với nghiên cứu khoa học. Tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Thầy/Cô Khoa Quản trị kinh doanh và Viện Đào tạo Sau đại học đã luôn tạo điều kiện cho tôi được học tập và nghiên cứu trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất và nguồn tài liệu phong phú.”
Chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ đã thêm một bước trên hành trình nghiên cứu, phát triển chuyên môn 16
Tân Thạc sĩ Võ Phúc Thẫm ngành Kỹ thuật Ô tô cũng xúc động chia sẻ: “Hành trình dài đầy thử thách để chạm tới đỉnh cao tri thức không phải lúc nào cũng rải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, nhờ vào ý chí và sự cố gắng không ngừng của bản thân, cùng với sự hướng dẫn tận tâm của các Thầy/Cô và sự ủng hộ nhiệt thành từ gia đình và bạn bè, tôi đã vượt qua và hoàn thành xong chương trình Thạc sĩ. Tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý Thầy/Cô, những người đã không chỉ truyền đạt kiến thức và kỹ năng quan trọng, mà còn dạy dỗ chúng tôi những bài học giá trị về cuộc sống. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình vì đã luôn đồng hành, ủng hộ và khích lệ tôi suốt hành trình dài học vấn này.”
Chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ đã thêm một bước trên hành trình nghiên cứu, phát triển chuyên môn 22
Một lần nữa HUTECH cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng chọn nhà trường làm nơi “bước tiếp” trên hành trình nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn của mình. HUTECH tự hào vì đã đồng hành cùng Anh/Chị trong hành trình vừa qua. Mến chúc Anh/Chị sẽ tiếp tục tỏa sáng trên con đường phía trước.


 
14616115
×