Giảng viên khoa Ngoại Ngữ tổ chức hội thảo về phương pháp dạy và học

Sáng 09/01/2017, tại Hội trường B02.09, Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu các hoạt động dạy và học trong một lớp học”.
 
Giang-vien-khoa-ngoai-ngu-to-chuc-hoi-thao-ve-phuong-phap-day-va-hoc
Nhiều nội dung thú vị gắn liền với kỹ năng nâng cao phương pháp giảng dạy được thảo luận tại hội thảo
 
Đây là hội thảo chuyên đề gắn liền với kỹ năng nâng cao phương pháp giảng dạy nhằm giúp việc truyền tải kiến thức cho sinh viên Khoa được dễ dàng, hiệu quả và lôi cuốn hơn. Hoạt động bổ ích này thu hút đông đủ lãnh đạo, giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Nhật của Khoa đến tham dự, tìm hiểu và cập nhật phương pháp dạy và học mới, phương pháp nghiên cứu giảng dạy mới.

 
Giang-vien-khoa-ngoai-ngu-to-chuc-hoi-thao-ve-phuong-phap-day-va-hoc
Giang-vien-khoa-ngoai-ngu-to-chuc-hoi-thao-ve-phuong-phap-day-va-hoc
Giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Nhật cùng tham gia hội thảo
 
Tại chương trình, các thầy cô đã cùng nhau thảo luận chủ đề “Sự cần thiết phải thực hiện những hoạt động nghiên cứu nhỏ về các hoạt động dạy và học trong một lớp học ngoại ngữ” - “Action Research”. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến hay được đóng góp liên quan đến phương pháp thực hiện các hoạt động nghiên cứu gắn liền với chuyên môn giảng dạy cũng như tình hình giảng dạy thực tế tại các lớp.
 
Với nội dung trao đổi và thảo luận thiết thực, quy trình phân tích, đánh giá, nghiên cứu thú vị đã giúp hội thảo thực sự đi vào chiều sâu, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công tác dạy và học của khoa, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu trong thời gian tới.

Tin: Kim Thoa
Hình ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560638
×