Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH “hiểu mình để thành công”

Sáng qua (02/11), tại Trung tâm đào tạo Nhân lực chất lượng cao - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), các bạn sinh viên năm 4 ngành Tiếng Anh thương mại thuộc khoa Tiếng Anh đã có những trải nghiệm giúp mình thấu hiểu bản thân hơn thông qua hội thảo “Doctor Color - Hiểu mình để thành công”.
 

hoi-thao-hutech
Hội thảo diễn ra trong sự hào hứng, phấn khởi của các bạn sinh viên

 

Đến tham dự hội thảo là ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng khoa Tiếng Anh cùng ThS. Phạm Sỹ - Diễn giả, Chuyên viên tâm lý, người sẽ chia sẻ cùng 600 bạn sinh viên trong buổi đầu tiên của chuỗi Hội thảo định hướng tương lai do khoa Tiếng Anh tổ chức.

Mở đầu chương trình, Diễn giả Phạm Sỹ đã chia sẻ mục tiêu của buổi Hội thảo và gửi đến các bạn sinh viên bài Test tính cách đơn giản để giúp các bạn nắm bắt được nhóm tính cách của mình. Từ đó, các bạn sinh viên có thể giải mã câu hỏi “who am I” và thấu hiểu bản thân mình trọn vẹn hơn.
 

Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH “hiểu mình để thành công” 29
600 bạn sinh viên ngành Tiếng Anh thương mại đã đến tham gia Hội thảo

 

Diễn giả Phạm Sỹ cũng thông qua các nhóm sắc màu đặc trưng: Orange (Cam), Yellow (Vàng), Blue (Xanh dương) và Green (Xanh lá) để phân chia nhóm tính cách của con người từ những đặc trưng riêng của mỗi màu sắc. Với những kiến thức thú vị, các bạn sinh viên ngành Tiếng Anh thương mại có thể dễ dàng áp dụng các “mẹo” này khi tiếp xúc với đối tác, khách hàng trong tương lai, hỗ trợ cho công việc của mình thuận lợi và hiệu quả hơn.
 

Sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH “hiểu mình để thành công” 43
Những câu hỏi, phần giao lưu, tương tác mang lại bầu không khí sôi nổi, hứng thú cho các bạn sinh viên

Hội thảo đã diễn ra sôi nổi và để lại nhiều ấn tượng cho mỗi bạn sinh viên ngành Tiếng Anh thương mai. Những chia sẻ bổ ích này giúp các bạn có thêm kiến thức, sự tự tin cho quá trình thực tập và ứng tuyển, làm việc trên chặng đường sắp tới.

Chúc các bạn sẽ chinh phục được chính mình và thành công trong cuộc sống!

Tin: Bích Liên
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572499
×