“Rụng tim” với dàn thí sinh dự thi Miss HUTECH khoa Tiếng Anh

Cùng ngắm nhìn những “em út” khóa 18 khoa Tiếng Anh tham gia vòng sơ khảo sân chơi sắc đẹp lớn nhất trong năm dành cho nữ sinh của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - Miss HUTECH vào ngày 01/11 vừa qua.
Trần Thị Hoàng Anh - lớp 18DTAC4
Sở hữu mái tóc ngắn dễ thương cùng vẻ đẹp dịu dàng khiến Hoàng Anh ghi điểm ngay từ khi cuộc thi khởi động. Được biết, Hoàng Anh chưa dự thi vòng sơ khảo, dự kiến đợt sơ khảo tiếp tục diễn ra vào ngày 09/11 tới. Cùng chúc cho cô nàng sẽ tự tin tỏa sáng nào.
 “Rụng tim” với dàn thí sinh dự thi Miss HUTECH khoa Tiếng Anh 9
 
Lê Thị Hoàng Châu - lớp 18DTAB1
Hoàng Châu sở hữu gương mặt đẹp với cặp răng khểnh cùng nụ cười duyên dáng, chính những nét nổi bật này giúp cô nàng tạo được ấn tượng ngay từ những ngày đầu diễn ra cuộc thi. Hy vọng rằng Hoàng Châu sẽ được góp mặt tại vòng tiếp theo.
 “Rụng tim” với dàn thí sinh dự thi Miss HUTECH khoa Tiếng Anh 15

Nguyễn Lê Ngân Quỳnh - lớp 18DTAA7
Bước vào vòng sơ khảo sáng ngày 01/11, Ngân Quỳnh tỏ ra khá tự tin, không hề kém cạnh các “đàn chị”. Những bước đi catwalk uyển chuyển cùng phần giới thiệu bản thân “Tôi là ai?”, cô gái Ngân Quỳnh thể hiện xuất sắc phần thi của mình. Nếu như Ngân Quỳnh được đi tiếp thì đó là vinh dự lớn dành cho khoa Tiếng Anh, tiếp bước “đàn chị” Á khôi 1 Miss HUTECH 2017 - Võ Hà Trân.
 “Rụng tim” với dàn thí sinh dự thi Miss HUTECH khoa Tiếng Anh 21

Cùng với các “em út”, cô nàng sinh viên năm 2 - Nguyễn Mai Anh - lớp 17DTAA3 cũng có màn trình diễn rất xuất sắc. Mai Anh là một trong những thí sinh gây được ấn tượng đặc biệt trước dàn ban giám khảo khó tính. Với niềm đam mê bơi lội và siêng năng tập gym giúp Mai Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73. Thể hiện phần giới thiệu bản thân tự tin, chúng ta cùng chúc cho Mai Anh sẽ xứng đáng với sự kỳ vọng mà cô gái đã làm được tại vòng sơ khảo.
“Rụng tim” với dàn thí sinh dự thi Miss HUTECH khoa Tiếng Anh 26 

Miss HUTECH sẽ là cuộc thi giúp các bạn sinh viên phát triển bản thân, trau dồi kinh nghiệm, học hỏi được nhiều điều. Vòng sơ khảo vẫn còn một đợt diễn ra vào ngày 09/11 sắp tới, các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh muốn thử thách tại sân chơi sắc đẹp, hãy nhanh tay ghi tên vào danh sách thí sinh dự thi tại website: misshutech.vn.
 
Hãy cùng chờ đón những bất ngờ mà sinh viên khoa Tiếng Anh tạo nên tại Miss HUTECH nhé!



 
14572837
×