Sinh viên khoa Tiếng Anh ấm lòng trong “Đêm không ngủ” với người vô gia cư

Nhằm mang hơi ấm của mình sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, hơn 50 chiến sĩ khoa Tiếng Anh được trải nghiệm một đêm đáng nhớ qua chương trình thiện nguyện “Ấm lòng đêm đông” do Ban Chấp hành Đoàn - Hội Khoa tổ chức vào ngày 05/01 vừa qua tại các tuyến đường Hai Bà Trưng, Phan Đăng Lưu, Lý Chính Thắng và cầu Khánh Hội (thuộc địa bàn Q. Bình Thạnh, Q.3, Q. Phú Nhuận,…).
Sinh viên khoa Tiếng Anh ấm lòng trong “Đêm không ngủ” với người vô gia cư 7
Với sự đồng hành của Chị Phạm Nguyễn Thanh Thủy - Thư kí Khoa, chương trình “Ấm lòng đêm đông” góp phần nhóm lên những tia lửa ấm áp để đưa tình yêu thương của các chiến sĩ tới những số phận kém may mắn vào dịp lễ Tết.
Sinh viên khoa Tiếng Anh ấm lòng trong “Đêm không ngủ” với người vô gia cư 12
Sinh viên khoa Tiếng Anh ấm lòng trong “Đêm không ngủ” với người vô gia cư 14

Chỉ với những phần quà nhỏ do tự tay các chiến sĩ khoa Tiếng Anh chuẩn bị trao tặng tới người vô gia cư đã phần nào giúp các bạn chứng kiến một mặt khác của cuộc sống ngay tại Thành phố kinh tế này. Nơi mà khái niệm “nhà” được mở rộng ra rất nhiều. “Nhà” có thể là ghế đá công viên, thềm các cửa hàng đã đóng, vỉa hè, gầm cầu, nhà ga,... hay thậm chí là các phòng đặt máy rút tiền tự động. Với những người vô gia cư thì nhà được hiểu đơn giản là nơi có thể tránh mưa tránh gió,…Hành động nhỏ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà các chiến sĩ đem lại có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng thanh xuân được các bạn lưu giữ sau này.
Sinh viên khoa Tiếng Anh ấm lòng trong “Đêm không ngủ” với người vô gia cư 22
Chương trình kết thúc, các phần quà được chuyển tới tận tay những người có hoàn cảnh kém may mắn. Ngọn lửa yêu thương vẫn bùng cháy trong các chiến sĩ khoa Tiếng Anh tham gia chương trình. Hy vọng ngọn lửa này phần nào đủ giữ ấm để những người vô gia cư có thể sưởi lòng trong dịp Tết đến xuân về.

Sinh viên khoa Tiếng Anh ấm lòng trong “Đêm không ngủ” với người vô gia cư 28
14574305
×